Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian Thuyết Minh (2006)RSS Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian Thuyết Minh (2006)
Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian
Diễn viên: Kevin Costner, Ashton Kutcher, Sela Ward
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben Randall là một Cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội. Khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình, chỉ huy của ông nói rằng anh muốn Randall để đi đến Học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác. Ông gặp một người tên là Jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội. Vì vậy, Ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nó.
Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland.Diễn Viên: Kim Woo Bin,Kim Young Cheol,Ko Chang Seok

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man.Diễn Viên: Kim Woo Bin,Kim Young Cheol,Ko Chang Seok

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

88 Phút Để Sống 88 Minutes.Diễn Viên: Al Pacino,Alicia Witt,Ben Mckenzie

88 Phút Để Sống 88 MinutesViệt Sub Năm: 2007

Nam tài tử huyền thoại Al Pacino vào vai giáo sư Jack Gramm giảng dạy tại trường đại học. Ông thỉnh thoảng cộng tác với FBI trong những vụ án liên quan tới tâm lý tội phạm. Bỗng một ngày kia, Jack nhận được cú điện thoại báo rằng ông chỉ còn 88 phút nữa để sống.

Unknown2015-10-26 16:46:22

Thiên Sứ Biển Xanh - The Guardian Thuyết Minh (2006)

ben randall là một cảnh sát biển cứu hộ động viên bơi lội khi phi hành đoàn của ông bị giết trong một tai nạn và kết thúc cuộc hôn nhân của mình chỉ huy của ông nói rằng anh muốn randall để đi đến học viện để đào tạo bơi lội cứu hộ khác ông gặp một người tên là jake người là một chút tự mãn vì ông đã từng là một nhà vô địch bơi lội vì vậy ben đưa anh qua máy quay ép để xem nếu anh ta có thể xử lý nóthiên sứ biển xanh thuyết minh,xem phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,download thiên sứ biển xanh thuyết minh,xem online thiên sứ biển xanh thuyết minh hd,xem thiên sứ biển xanh thuyết minh nhanh,tai phim thiên sứ biển xanh thuyết minh,the guardian thuyết minh,xem phim the guardian thuyết minh,download the guardian thuyết minh,xem online the guardian thuyết minh hd,xem the guardian thuyết minh nhanh,tai phim the guardian thuyết minh,kevin costner,ashton kutcher,sela ward