Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)RSS Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)
Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.
Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb Mystery.Diễn Viên: Lữ Duật Lai,Tạ Quân Hào,Trương Duệ Gia

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb MysteryThuyết Minh Năm: 2015

Nhóm sinh viên khảo cổ học, anh thợ điêu khắc cùng với một nhà đầu tư quyết định đi thám hiểm lăng mộ công chúa Cao Dương đời Đường. Dù đã chuẩn bị tâm lý “một đi không về”, nhưng khi đối mặt với những bí ẩn nơi cổ mộ và những cái bẫy chết người vẫn khiến các thành viên kinh hoàng khiếp sợ

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Unknown2020-01-19 13:49:55

Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)

thiện nữ u hồn a chinese ghost story hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim đó là đạo diễn diệp vỹ tín chỉ đạo mỹ thuật mạch quốc cường và dàn diễn viên chính lưu diệc phi cổ thiên lạc dư thiếu quầnthiên nữ u hồn thuyết minh,xem phim thiên nữ u hồn thuyết minh,download thiên nữ u hồn thuyết minh,xem online thiên nữ u hồn thuyết minh hd,xem thiên nữ u hồn thuyết minh nhanh,tai phim thiên nữ u hồn thuyết minh,a chinese ghost story thuyết minh,xem phim a chinese ghost story thuyết minh,download a chinese ghost story thuyết minh,xem online a chinese ghost story thuyết minh hd,xem a chinese ghost story thuyết minh nhanh,tai phim a chinese ghost story thuyết minh