Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999)RSS Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999)
Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend
Diễn viên: Thích Tiểu Long, Lâm Chí Dĩnh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.
Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Naoto Takenaka And Eita

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Quán Trọ Thần Tài Treasure Inn.Diễn Viên: Nick Cheung,Charlene Choi,Kenny Ho,Yi Huang,Philip Ng,Nicholas Tse

Quán Trọ Thần Tài Treasure InnThuyết Minh Năm: 2011

Cung Thiếu Gia (Tạ Đình Phong) và Lão Ba (Trương Gia Huy) là hai tân bộ đầu của huyện Bạch Mã. Mặc dù có chút võ công nhưng cả hai lại không có cơ hội vụt sáng mà suốt ngày chỉ loay hoay với việc giặt giũ và nấu nướng trong nha huyện. Cho đến một ngày nọ, huyện Bạch Mã xảy ra một vụ án long trời lở đất. Chỉ trong một đêm, gia đình Trương lão gia bị rơi vào thảm họa diệt môn. Bức tượng quý giá “Ngọc Quan âm” của Trương gia cũng bị đánh cướp. Quyết tâm khám phá vụ án, Cung thiếu gia và lão Ba đã

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Unknown2020-06-29 09:06:48

Thiên Ngoại Phi Tiên - Heavenly Legend Thuyết Minh (1999)

na tra và tru bát giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng họ kết thân với tề thiên đại thánh và con trai của tây hải long vương một lần tôn ngộ không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu vốn chứa đựng kinh thư bí lược có thể xoay chuyển càn khôn đả phá thiên cung thế thiên hành… lạcthiên ngoại phi tiên,xem phim thiên ngoại phi tiên,download thiên ngoại phi tiên,xem online thiên ngoại phi tiên hd,xem thiên ngoại phi tiên nhanh,tai phim thiên ngoại phi tiên,heavenly legend,xem phim heavenly legend,download heavenly legend,xem online heavenly legend hd,xem heavenly legend nhanh,tai phim heavenly legend,thích tiểu long,lâm chí dĩnh