Thiền Là Gì - Zen Speaks Việt Sub (2010)RSS Thiền Là Gì - Zen Speaks Việt Sub (2010)
Thiền Là Gì - Zen Speaks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.
Biệt Đội Biển Xanh Deep.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Biệt Đội Biển Xanh DeepThuyết Minh Năm: 2017

Vào năm 2100, khi con người bỏ rơi trái đất, một quần thể sinh vật xa hoa vẫn còn phát triển mạnh trong vực thẳm sâu nhất của đại dương. Deep, một con bạch tuộc "phiêu lưu" thích mạo hiểm sống cùng với hai người bạn: Evo, một con cá sấu náo loạn và vụng về, và Alice, một con tôm sâu thần kinh.

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Jeff Bennett,Jess Harnell,Phil Lamarr,Bob Bergen,Dave Fennoy

Chú Chó Marmaduke MarmadukeThuyết Minh Năm: 2022

Marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối. Liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trương?

Bầu Trời Trong Xanh Wings.Diễn Viên: Antonina Berezka,Jeff Berg,Gregg Berger

Bầu Trời Trong Xanh WingsViệt Sub Năm: 2012

Vài tuần trước ngày hội Hàng không lớn nhất, chàng tiêm kích trẻ SU-27 Vichya mới vào học lớp trình diễn máy bay, nơi đào tạo cho cuộc thi đấu Hàng không. Vichya nhanh chóng bị sét ái tình từ nàng máy bay nhẹ Molnhia đánh trúng

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của Milo.Diễn Viên: Antonina Berezka,Jeff Berg,Gregg Berger

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của MiloViệt Sub Năm: 2003

Thành phố Atlantis dưới sự trị vì của tân nữ hoang Kida ngày càng trở nên giàu có và phồn vinh như trong ... Bất ngờ, Milo được đón tiếp nhóm thám hiểm cũ dưới sự chỉ huy của nhà quý tộc Whitmore. ... sao lại ko có phụ đề như phần 1 thế?

Unknown2020-06-23 13:18:51

Thiền Là Gì - Zen Speaks Việt Sub (2010)

thiền thuyết của họa sĩ thái chí trung là lối truyền bá triết lý về thiền rất đặc biệt dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú bớt khô khan hợp với thời đại hiện giờ những giai thoại thiền trong truyện trích từ sa thạch tập bích nham lụcthiền là gì,xem phim thiền là gì,download thiền là gì,xem online thiền là gì hd,xem thiền là gì nhanh,tai phim thiền là gì,zen speaks,xem phim zen speaks,download zen speaks,xem online zen speaks hd,xem zen speaks nhanh,tai phim zen speaks