Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover Thuyết Minh (2016)RSS Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover Thuyết Minh (2016)
Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover
Diễn viên: Boa, Uyển Quỳnh Đan, Đàm Diệu Văn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về chuyện tình của một cặp tình nhân, nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ, nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau. Chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay về?
Quốc Sản 007 From Beijing With Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Quốc Sản 007 From Beijing With LoveThuyết Minh Năm: 1994

Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Nhật Ký Tình Yêu Teachers Diary.Diễn Viên: Laila Boonyasak,Sukrit Wisetkaew

Nhật Ký Tình Yêu Teachers DiaryViệt Sub Năm: 2014

Vào năm 2012, Song - một cựu vận động viên đấu vật, đã trở thành giáo viên ở một trường tiểu học nông thôn. Trường học này chỉ có bốn học sinh và một giáo viên. Nhật ký của Ann - một cựu giáo viên, đó là thứ duy nhất khiến cho Song cảm thấy vơi bớt nỗi cô đơn. Nhiều câu chuyện tại trường đã được Ann ghi chép lại trong cuốn nhật ký. Song đã rất ấn tượng và nhận ra mình đã thích Ann cho đến khi họ liên lạc với nhau qua thư. Anh rất muốn gặp Ann nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu? Năm 2013,

Unknown2016-06-01 18:27:53

Thiên Duyên Tiền Định - Insomnia Lover Thuyết Minh (2016)

kể về chuyện tình của một cặp tình nhân nhưng rồi biết bao hiểu lầm ập đến phá nát mối quan hệ của họ nhưng tình cảm của họ có đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách để đến với nhau chàng trai sẽ làm sao để thuyết phục cô gái của mình quay vềthiên duyên tiền định,xem phim thiên duyên tiền định,download thiên duyên tiền định,xem online thiên duyên tiền định hd,xem thiên duyên tiền định nhanh,tai phim thiên duyên tiền định,insomnia lover,xem phim insomnia lover,download insomnia lover,xem online insomnia lover hd,xem insomnia lover nhanh,tai phim insomnia lover,boa,uyển quỳnh đan,đàm diệu văn