Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1 Thuyết Minh (2014)RSS Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1 Thuyết Minh (2014)
Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1
Diễn viên: Puri Para, Prism Paradise
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (37/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự kế thừa cho loạt Nhịp điệu Khá phổ biến. Bộ phim được thiết lập trong thế giới PriPara, tràn đầy ước mơ và mong ước cho thời trang, múa, âm nhạc cho các cô gái
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Unknown2020-10-31 18:32:43

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1 Thuyết Minh (2014)

sự kế thừa cho loạt nhịp điệu khá phổ biến bộ phim được thiết lập trong thế giới pripara tràn đầy ước mơ và mong ước cho thời trang múa âm nhạc cho các cô gáithiên đường thần tượng pripara phần 1,xem phim thiên đường thần tượng pripara phần 1,download thiên đường thần tượng pripara phần 1,xem online thiên đường thần tượng pripara phần 1 hd,xem thiên đường thần tượng pripara phần 1 nhanh,tai phim thiên đường thần tượng pripara phần 1,pripara season 1,xem phim pripara season 1,download pripara season 1,xem online pripara season 1 hd,xem pripara season 1 nhanh,tai phim pripara season 1,puri para,prism paradise