Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty Việt Sub (2000)RSS Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty Việt Sub (2000)
Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty
Diễn viên: Quách Tấn An, Lương Gia Nhân, Trương Trí Nghiêu, Từ Hoài Ngọc, Tôn Lỵ, Hà Trí Văn
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm. Tiểu Liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng, nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới. Tiểu Liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi, được chàng thư sinh Trương Tử Du cứu được, từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhau.
Tân Tiêu Thập Nhất Lang New The Eleventh Son: The Shaw Eleven Lang.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Nghiêm Khoan,Trương Hàm Vận,Lý Y Hiểu,Xiao Shi Yi Lang

Tân Tiêu Thập Nhất Lang New The Eleventh Son: The Shaw Eleven LangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/42)

được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết võ hiệp của Cổ Long. Tác phẩm tập hợp dàn diễn viên tài năng như: Nghiêm Khoan, Trương Hàm Vận, Lý Y Hiểu, Can Đình Đình, Lữ Lương Vĩ, Nguyên Hoa... Theo kế hoạch, Tân Tiêu Thập Nhất Lang sẽ ra mắt vào tháng 2 năm nay với độ dài 50 tập. Mới đây, tác phẩm vừa ra mắt loạt ảnh mới cho bộ phim. Trong đó, nổi bật nhất là poster phim đầy ma mị khiến nhiều fan yêu thích thể loại kiếm hiệp này vô cùng háo hức.

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark Tales.Diễn Viên: Dương Lệ Thanh,La Gia Lương,Trương Triệu Huy,Tiền Tiểu Hào

Truyền Thuyết Liêu Trai 1 Dark TalesViệt Sub Năm: 1996 (Tập 35/35)

Hồ Ly Báo Ân:Dương Nguyên Phong (La Gia Lương) là công tử của nhà họ Dương, từ nhỏ đã mắc chứng si khờ, tính như trẻ con. Một ngày mưa gió, có con hồ ly bị đuổi chạy vào nhà, được Nguyên Phong giấu đi nên thoát chết. Hồ Ly vì thế sai con biến thành vợ tương lai của Nguyên Phong, vào nhà họ Dương báo ân. Tiểu Thúy (Du Tiểu Phàm) thường bày trò cho Nguyên Phong chơi, vô tình xúc phạm đến quan lớn trong triều, vì thế gây họa đến cả nhà. Trong lúc đang nguy thì trong triều có biến, Hồ Ly nhân dịp

Bạch Phát Vương Phi Princess Silver.Diễn Viên: Dương Lệ Thanh,La Gia Lương,Trương Triệu Huy,Tiền Tiểu Hào

Bạch Phát Vương Phi Princess SilverViệt Sub Năm: 2019 (Tập 66/66)

Trưởng công chúa Tây Khải là Dung Lạc tỉnh lại sau cơn hôn mê, ký ức hoàn toàn biến mất, nàng hoài nghi thân phận thật của mình. Vì liên minh với Bắc Lâm, Dung Lạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm vương tử Vô Ưu, lại bị Vô Ưu cự tuyệt. Dung Lạc dùng tên giả Mạn Yêu làm bà chủ trà lâu, bí mật tìm kiếm kỳ thư trị thế của Tần gia, cùng Vô Ưu không đánh không quen biết.

Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ Phần 1 Sabrina The Teenage Witch Season 1.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,Caroline Rhea,Beth Broderick

Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ Phần 1 Sabrina The Teenage Witch Season 1Việt Sub Năm: 1996 (Tập 24/24)

một bộ phim thuộc thể loại hài kịch tình huống cùa Mỹ dựa trên cuốn truyện trang cùng tên của Archie comics là Sabrina the Teenage Witch. Bộ phim được chiếu lần đầu vào ngày 27 tháng Chín, 1996 với hơn 17 triệu người xem.[1]Ngôi sao của bộ phim là Melissa Joan Hart trong vai Sabrina Spellman, là một phù thủy tuổi thiếu niên.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6.Diễn Viên: Lana Parrilla,Jared Gilmore,Robert Carlyle

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 6 Once Upon A Time Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2016-01-22 00:28:12

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty Việt Sub (2000)

câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm tiểu liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới tiểu liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi được chàng thư sinh trương tử du cứu được từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhauthiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,xem phim thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,download thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,xem online thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư hd,xem thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư nhanh,tai phim thiên địa truyền thuyết mỹ nhân ngư,legend of heaven and earth,the mermaid beauty,xem phim legend of heaven and earth,the mermaid beauty,download legend of heaven and earth,the mermaid beauty,xem online legend of heaven and earth,the mermaid beauty hd,xem legend of heaven and earth,the mermaid beauty nhanh,tai phim legend of heaven and earth,the mermaid beauty,quách tấn an,lương gia nhân,trương trí nghiêu,từ hoài ngọc,tôn lỵ,hà trí văn