Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love Việt Sub (2012)RSS Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love Việt Sub (2012)
Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love
Diễn viên: Pakpoom Wongji
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.
Sát Nhân Rustom Rustom.Diễn Viên: Ileana Dcruz,Akshay Kumar,Esha Gupta

Sát Nhân Rustom RustomViệt Sub Năm: 2016

Chuyện phim kể về anh chàng sĩ quan hải quân Rustom Pavri và những rắc rối anh gặp phải trong chuyến về thăm gia đình. Rustom Pavri sau khi trở về nhà anh đã phát hiện ra vợ mình đang ngoại tình với một anh chàng doang nhân có tên Vikram Makhija, quá tức giận với những gì mình phát hiện Rustom Pavri dùng súng băn chết Vikram Makhija và quyết định ra đầu thú. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

6 Năm Tình Ái 6 Years.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Ben Rosenfield,Lindsay Burdge

6 Năm Tình Ái 6 YearsViệt Sub Năm: 2015

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious Man.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Người Đàn Ông Nghị Lực A Serious ManViệt Sub Năm: 2009

Larry Gopnik, một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người Do Thái tại vùng ngoại ô Minneapolis, chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh. Là một giáo sư trong trường Đại học Hebrew, bản thân Larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mình.

Bán Thân Buy Me.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Richard Kind,Sari Lennick,Sari Lennick,Aaron Wolff,Jessica Mcmanus

Bán Thân Buy MeViệt Sub Năm: 2018

Katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có, luôn khao khát được phiêu lưu. Giữ bí mật với mẹ, cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến Dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang. Nhưng thay vào đó, cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tế...

Unknown2014-07-14 13:42:23

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love Việt Sub (2012)

tong – anh chàng với nghệ danh là drlove làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ trong một lần công tác lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên min lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của tong để có thể có được trái tim của min nhưng thật trớ trêu min lại chính là người yêu cũ của tong cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây mỗi người phải lẻ bóng một mìnhthích nhấn like yêu ai nhấn love,xem phim thích nhấn like yêu ai nhấn love,download thích nhấn like yêu ai nhấn love,xem online thích nhấn like yêu ai nhấn love hd,xem thích nhấn like yêu ai nhấn love nhanh,tai phim thích nhấn like yêu ai nhấn love,chob kod like chai kod love,xem phim chob kod like chai kod love,download chob kod like chai kod love,xem online chob kod like chai kod love hd,xem chob kod like chai kod love nhanh,tai phim chob kod like chai kod love,pakpoom wongji