Thích Khách Minh Triều - The Ming Dynasty Assassin Thuyết Minh (2017)RSS Thích Khách Minh Triều - The Ming Dynasty Assassin Thuyết Minh (2017)
Thích Khách Minh Triều - The Ming Dynasty Assassin
Diễn viên: Đàm Húc, Chiêm Mục
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những năm cuối Triều Minh. Đông Hán đại thái giám Ngụy Trung Hiền, người đời xưng là Cửu Thiên Tuế, quyền hạn vượt vua, hãm hại bách tính. Vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình, đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là Lăng, Lãnh và Ảnh đi mai phục. Không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàm.
Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục Thần.Diễn Viên: Lý Hân Trạch,Phó Dương Dương

Ngự Thiên Thần Đế 2 Tu La Lục ThầnViệt Sub Năm: 2018

Thần Diệp thanh vũ - Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang River.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Trường Giang Yêu Cơ Elves In Changjiang RiverViệt Sub Năm: 2022

Tác phẩm do đạo diễn Miang Zhuan chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên An Wei Ling, Li Cheng Xi và Norman Chui. Trường Giang bắt nguồn từ Côn Lôn và kết thúc ở Đông Minh, có vô số vạn vật đã bị nước sông nuôi dưỡng mà biến thành quỷ.

Unknown2020-09-25 13:58:37

Thích Khách Minh Triều - The Ming Dynasty Assassin Thuyết Minh (2017)

nói về những năm cuối triều minh đông hán đại thái giám ngụy trung hiền người đời xưng là cửu thiên tuế quyền hạn vượt vua hãm hại bách tính vì để cướp được mật hàm ghi lại những chứng cứ phạm tội của mình đã phái đi 3 nữ thích khách tinh nhuệ là lăng lãnh và ảnh đi mai phục không ngờ chỉ lấy được bản sao của mật hàmthích khách minh triều,xem phim thích khách minh triều,download thích khách minh triều,xem online thích khách minh triều hd,xem thích khách minh triều nhanh,tai phim thích khách minh triều,the ming dynasty assassin,xem phim the ming dynasty assassin,download the ming dynasty assassin,xem online the ming dynasty assassin hd,xem the ming dynasty assassin nhanh,tai phim the ming dynasty assassin,đàm húc,chiêm mục