Thị Trấn Smallville Phần 8 - Smallville Season 8 Việt Sub (2008)RSS Thị Trấn Smallville Phần 8 - Smallville Season 8 Việt Sub (2008)
Thị Trấn Smallville Phần 8 - Smallville Season 8
Diễn viên: Tom Welling, Kristin Kreuk, Michael Rosenbaum
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.
Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1.Diễn Viên: Shannen Doherty,Holly Marie Combs,Alyssa Milano

Phép Thuật Phần 1 Charmed Season 1Việt Sub Năm: 1998 (Tập 22/22)

Ba Halliwell chị em phát hiện ra rằng họ là con cháu của một dòng nữ phù thủy. Mỗi người có một khả năng đặc biệt khac nhau, họ có thể thấy trước được tương lai va mọi mối nguy hiểm có thể xảy đến với họ. Phép Thuật 1 cũng cho chúng ta thấy bộ ba chị em họ cũng có thể kết hợp khả năng của mình đẩ chống lại thế lự ma quỷ và cả những bọn săn phù thủy.

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland,Paul Blackthorne

Mũi Tên Xanh Phần 6 Arrow Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 Reboot.Diễn Viên: Trương Bác Vũ,Hầu Minh Hạo,Kim Sĩ Kiệt,Thành Nghị

Đạo Mộ Bút Ký 3: Tần Lĩnh Thần Thụ The Lost Tomb 3 RebootViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

câu chuyện ly kỳ, bí ẩn về mộ cổ. Sau khi tìm ra chân tướng của con thuyền thần bí bị chìm xuống đáy biển trong phần 2 thì trong phần 3 này, Ngô Tà sẽ cùng với Lão Ngứa thám hiểm Tần Linh, với nhiều thử thách nguy hiểm hơn. Phim dự kiến cũng sẽ có 12 tập và là thước phim khó có thể bỏ qua cho những ai yêu thích dòng phim thám hiểm.

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 The Visitors: V Season 1.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Morris Chestnut,Joel Gretsch

Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 The Visitors: V Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng. Một ngày nọ, Anna, kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian "The Visitors" - gọi tắt là "V" công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà. Đổi lại, những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ, và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế. Nhưng vẫn có những

Unknown2016-01-28 16:26:59

Thị Trấn Smallville Phần 8 - Smallville Season 8 Việt Sub (2008)

năm 1989 một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn smallville kansas giết chết rất nhiều người và mang đến cho jonathan và martha kent điều họ luôn mong muốn có một đứa con trai nhiều năm sau clark lớn lên cùng với những người bạn pete chloe và lana ở thị trấn smallville yên bình nhưng ông bà kent đã giấu cậu một điều bí mật họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuốngthị trấn smallville phần 8,xem phim thị trấn smallville phần 8,download thị trấn smallville phần 8,xem online thị trấn smallville phần 8 hd,xem thị trấn smallville phần 8 nhanh,tai phim thị trấn smallville phần 8,smallville season 8,xem phim smallville season 8,download smallville season 8,xem online smallville season 8 hd,xem smallville season 8 nhanh,tai phim smallville season 8,tom welling,kristin kreuk,michael rosenbaum