Thị Trấn Smallville Phần 7 - Smallville Season 7 Việt Sub (2007)RSS Thị Trấn Smallville Phần 7 - Smallville Season 7 Việt Sub (2007)
Thị Trấn Smallville Phần 7 - Smallville Season 7
Diễn viên: Tom Welling, Kristin Kreuk, Michael Rosenbaum
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.
Điên Loạn Maniac First Season.Diễn Viên: Cary Joji Fukunaga,Patrick Somerville

Điên Loạn Maniac First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Annie Landsberg (Emma Stone) là một cô gái lạc lõng từ một gia đình đổ vỡ đang tìm kiếm mục đích của cuộc sống. Owen Milgrim (Jonah Hill) là con trai thứ năm của một gia đình giàu nứt đố đổ vách nhưng lại gặp chứng tâm thần phân liệt.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Giorgio Tsoukalos,David Childress,Philip Coppens,Erich Von Däniken

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 Ancient Aliens Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Loạt phim cổ điển Battlestar Galactica mở màn với lời dẫn: "Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ". Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Có phải Stonehenge và Đảo Phục Sinh là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đất?

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Giorgio Tsoukalos,David Childress,Philip Coppens,Erich Von Däniken

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Khí Linh Weapon And Soul.Diễn Viên: Peng Yu Chang,Sunxue Ning,Wang Bo,Wen

Khí Linh Weapon And SoulViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Cậu thiếu niên Mạc Minh mồ côi cha từ nhỏ. Trong một lần tình cờ, cậu vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa hai phái chế ngự linh khí là Thiên Công Hội và Cửu Khanh, đồng thời phát hiện ra sự tồn tại của "khí linh".

Unknown2018-01-06 07:03:23

Thị Trấn Smallville Phần 7 - Smallville Season 7 Việt Sub (2007)

năm 1989 một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn smallville kansas giết chết rất nhiều người và mang đến cho jonathan và martha kent điều họ luôn mong muốn có một đứa con trai nhiều năm sau clark lớn lên cùng với những người bạn pete chloe và lana ở thị trấn smallville yên bình nhưng ông bà kent đã giấu cậu một điều bí mật họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuốngthị trấn smallville phần 7,xem phim thị trấn smallville phần 7,download thị trấn smallville phần 7,xem online thị trấn smallville phần 7 hd,xem thị trấn smallville phần 7 nhanh,tai phim thị trấn smallville phần 7,smallville season 7,xem phim smallville season 7,download smallville season 7,xem online smallville season 7 hd,xem smallville season 7 nhanh,tai phim smallville season 7,tom welling,kristin kreuk,michael rosenbaum