Thị Trấn Smallville Phần 6 - Smallville Season 6 Việt Sub (2006)RSS Thị Trấn Smallville Phần 6 - Smallville Season 6 Việt Sub (2006)
Thị Trấn Smallville Phần 6 - Smallville Season 6
Diễn viên: Tom Welling, Kristin Kreuk, Michael Rosenbaum
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống
Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ Phần 2 12 Monkeys Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/13)

Một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh Trái Đất ở một tương lai xa khi mà loài người dần bị diệt vong bởi loại virust bênh dịch kinh hoàng. Chính phủ còn lại của Thế Giới đã triệu tập những nhà khoa học ưu tú và lỗi lạc nhất để tìm cách trở lại quá khứ và tryu lùng nguồn gốc của căn bệnh lịch sử này nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó lây lan.

Unknown2016-01-28 16:21:07

Thị Trấn Smallville Phần 6 - Smallville Season 6 Việt Sub (2006)

năm 1989 một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn smallville kansas giết chết rất nhiều người và mang đến cho jonathan và martha kent điều họ luôn mong muốn có một đứa con trai nhiều năm sau clark lớn lên cùng với những người bạn pete chloe và lana ở thị trấn smallville yên bình nhưng ông bà kent đã giấu cậu một điều bí mật họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuốngthị trấn smallville phần 6,xem phim thị trấn smallville phần 6,download thị trấn smallville phần 6,xem online thị trấn smallville phần 6 hd,xem thị trấn smallville phần 6 nhanh,tai phim thị trấn smallville phần 6,smallville season 6,xem phim smallville season 6,download smallville season 6,xem online smallville season 6 hd,xem smallville season 6 nhanh,tai phim smallville season 6,tom welling,kristin kreuk,michael rosenbaum