Thị Trấn Smallville 9 - Smallville Season 9 Việt Sub (2009)RSS Thị Trấn Smallville 9 - Smallville Season 9 Việt Sub (2009)
Thị Trấn Smallville 9 - Smallville Season 9
Diễn viên: Tom Welling, Lana Lang
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.
Linh Lung Spirit Cage: Incarnation

Linh Lung Spirit Cage: IncarnationThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Trong tương lai gần, thế giới loài người đã quá đông đúc và việc chuyển sang Dải Ngân hà và tìm kiếm một ngôi nhà mới sắp xảy ra. Giống như mọi thứ đang diễn ra một cách có trật tự, giai đoạn mặt trăng đã thay đổi và trái đất bên dưới nó nổ ra trong nhiều thập kỷ, với những thay đổi địa chất đầy kịch tính và con người chỉ còn lại một chút trong thảm họa.

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2016-01-28 16:57:33

Thị Trấn Smallville 9 - Smallville Season 9 Việt Sub (2009)

năm 1989 sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn smallville giết chết rất nhiều người gia đình ông bà jonathan và martha ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng bên trong đó có một cậu bé xinh xắn họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là clark kentthị trấn smallville 9,xem phim thị trấn smallville 9,download thị trấn smallville 9,xem online thị trấn smallville 9 hd,xem thị trấn smallville 9 nhanh,tai phim thị trấn smallville 9,smallville season 9,xem phim smallville season 9,download smallville season 9,xem online smallville season 9 hd,xem smallville season 9 nhanh,tai phim smallville season 9,tom welling,lana lang