Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017)
Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chào mừng bạn đến với Midnight, một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường. Không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy, ma cà rồng, người sói, ma quỷ, các sinh vật siêu nhiên, thầy đồng, sát thủ... Nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài, và từ chính quá khứ đen tối của họ.
Vua Hổ Tiger King

Vua Hổ Tiger KingViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/7)

Một chủ vườn thú mất kiểm soát lạc giữa các nhân vật lập dị trong câu chuyện có thật về âm mưu thuê giết người. Câu chuyện bắt nguồn từ thế giới ngầm: nuôi mèo lớn.

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3Việt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật. Họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Unknown2017-09-21 09:22:12

Thị Trấn Midnight Phần 1 - Midnight, Texas Season 1 Việt Sub (2017)

chào mừng bạn đến với midnight một thị trấn mà nếu bạn chỉ là người bình thường thì sẽ bị xem là bất thường không thế sao được khi hàng xóm của bạn toàn là phù thủy ma cà rồng người sói ma quỷ các sinh vật siêu nhiên thầy đồng sát thủ nghe đối lập là thế nhưng họ lại cùng nhau đoàn kết để chống lại những sự nghi ngờ và nguy hiểm từ bên ngoài và từ chính quá khứ đen tối của họthị trấn midnight phần 1,xem phim thị trấn midnight phần 1,download thị trấn midnight phần 1,xem online thị trấn midnight phần 1 hd,xem thị trấn midnight phần 1 nhanh,tai phim thị trấn midnight phần 1,midnight,texas season 1,xem phim midnight,texas season 1,download midnight,texas season 1,xem online midnight,texas season 1 hd,xem midnight,texas season 1 nhanh,tai phim midnight,texas season 1