Thị Trấn Bí Ẩn - The Gates Việt Sub (2010)RSS Thị Trấn Bí Ẩn - The Gates Việt Sub (2010)
Thị Trấn Bí Ẩn - The Gates
Diễn viên: Rhona Mitra, Frank Grillo, Marisol Nichols, Luke Mably, Travis Caldwell, Skyler Samuels, Chandra West
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh. Nơi được ca ngợi là “More than a place to live” (Còn hơn một nơi để sống) với những khu nhà đẹp như trong cataloge, vườn hoa, đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mát.
Lực Lượng Đặc Cảnh Swat.Diễn Viên: Nhậm Thiên Dã,Từ Hồng Hạo,An Nhã Bình

Lực Lượng Đặc Cảnh SwatViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

kể về những cảnh sát trẻ nhiệt huyết của đặc cảnh Tiểu Hổ trong cuộc chiến chống cái ác. Với những màn đấu trí căng thẳng, đọ súng gay cấn, rượt đuổi nghẹt thở giữa cảnh sát và tội phạm, phim đang hấp dẫn nhiều khán giả và dẫn đầu rating ở Trung Quốc.

Thợ Săn Thành Phố City Hunter.Diễn Viên: Lee Min,Ho,Park Min,Yeon,Lee Joon,Hyeok,Hwang Seon,Hee,Goo Ha,Ra,Kim Sang,Joong

Thợ Săn Thành Phố City HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

Bộ phim "City Hunter" được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách nhất Nhật Bản ra đời năm 1983. Bối cảnh của "City Hunter" phiên bản Hàn Quốc không phải là Tokyo thập niên 80, mà là Seoul năm 2010. Trong phim, Lee Min Ho vào vai một anh chàng háo sắc. Nhưng vào mỗi thời khắc quyết định, anh lại lộ rõ bản sắc anh hùng, có thể hóa giải mọi nguy hiểm.

Unknown2016-06-29 14:20:36

Thị Trấn Bí Ẩn - The Gates Việt Sub (2010)

một thị trấn ẩn mình bên cạnh một dãy núi vô danh hẻo lánh nơi được ca ngợi là “more than a place to live” còn hơn một nơi để sống với những khu nhà đẹp như trong cataloge vườn hoa đài phun nước và những con đường uốn lượn giữa những bãi cỏ xanh mátthị trấn bí ẩn,xem phim thị trấn bí ẩn,download thị trấn bí ẩn,xem online thị trấn bí ẩn hd,xem thị trấn bí ẩn nhanh,tai phim thị trấn bí ẩn,the gates,xem phim the gates,download the gates,xem online the gates hd,xem the gates nhanh,tai phim the gates,rhona mitra,frank grillo,marisol nichols,luke mably,travis caldwell,skyler samuels,chandra west