Thế Giới Khác - Ni No Kuni Thuyết Minh (2019)RSS Thế Giới Khác - Ni No Kuni Thuyết Minh (2019)
Thế Giới Khác - Ni No Kuni
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuu, học sinh trung học và bạn của anh, Haru, dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh, Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác, nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni.
Nobita Và Hiệp Sĩ Rồng Doraemon: Nobita And The Knights On Dinosaurs.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Nobita Và Hiệp Sĩ Rồng Doraemon: Nobita And The Knights On DinosaursThuyết Minh Năm: 1987

Nôbita muốn giấu mẹ tập bài điểm 0 của mình và Đôrêmon đã giúp cậu ta đưa chúng xuống lòng đất. Cùng với bạn bè của mình, Nôbita chơi vui vẻ trong thế giới ấy. Không may, Xêkô mất tích và qua đó nhóm Đôrêmon đã phát hiện cả một thế giới dưới lòng đất – một thế giới hoang sơ như ở thời đại khủng long. Họ gặp những người Xatênô Nicôsan vốn do một loài kỳ nhông tiến hóa thành và chơi đùa dưới ấy.

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of Palme.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Cái Cây Của Palme: Palme No Ki Arbre De Palmem: A Tree Of PalmeViệt Sub Năm: 2003

một con rối được tạo ra bởi một người đàn ông để chăm sóc cho người vợ ốm yếu của mình. Sau cái chết của cô Palme trở nên tê liệt với nỗi buồn, đó là, cho đến khi một người phụ nữ đang mím xảy ra để vượt qua con đường với Palme và sáng tạo của mình và yêu cầu họ cung cấp một cái gì đó quý giá đến một nơi thiêng liêng gọi là Tama.

Unknown2020-10-29 23:27:43

Thế Giới Khác - Ni No Kuni Thuyết Minh (2019)

yuu học sinh trung học và bạn của anh haru dính líu đến một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu của anh kotona buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ ni no kunithế giới khác,xem phim thế giới khác,download thế giới khác,xem online thế giới khác hd,xem thế giới khác nhanh,tai phim thế giới khác,ni no kuni,xem phim ni no kuni,download ni no kuni,xem online ni no kuni hd,xem ni no kuni nhanh,tai phim ni no kuni