Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild Việt Sub (2012)RSS Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild Việt Sub (2012)
Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông, Tiến sĩ, Sir David Attenborough: nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu BBC với giọng thuyết minh cuốn hút, truyền cảm. Ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60-năm của mình.
Final Cut Yoshishige Miyake.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Naohito Fujiki,Kento Hayashi,Kanna Hashimoto,Yuya Takaki

Final Cut Yoshishige MiyakeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Cách đây 12 năm, một đứa trẻ bị sát hại trong trường mẫu giáo của Kyoko (Nae Yuuki) là mẹ của Nakamura Keisuke (Kamenashi Kazuya). Trong khi cuộc điều tra của cảnh sát đang tiến hành, chương trình “The Premier Wide” do Momose (Naohito Fujiki)

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ Thần.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Xin Chào, Nữ Thần! Hello! Nữ ThầnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

10 cô gái xinh đẹp được lựa chọn trên toàn quốc sẽ tham gia quá trình thử thách 49 ngày của "Xin Chào, Nữ Thần" để chọn ra những người cuối cùng được debut. Cùng đồng hành với các "nữ thần dự bị" là các nam thần khách mời Lâm Canh Tân, Hoàng Cảnh Du, Kiều Nhậm Lương, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Hàn Hàn và MC Viên Thành Kiệt, "ông chồng quốc dân" hiệu trưởng Vương Tư Thông.

Girl Gun Lady Garuganredi.Diễn Viên: Kiều Nhậm Lương,Lâm Canh Tân,Viên Thành Kiệt,Hoàng Cảnh Du

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 10/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Unknown2016-04-15 07:39:19

Thế Giới Hoang Dã Qua 60 Năm Sự Nghiệp - Attenborough: 60 Years In The Wild Việt Sub (2012)

qua 3 tập phim nói về cá nhân của ông tiến sĩ sir david attenborough nhân vật lừng lẫy của phim tài liệu bbc với giọng thuyết minh cuốn hút truyền cảm ông giới thiệu đến người xem những biến đổi chưa từng có trong lịch sử tự nhiên mà ông đã chứng kiến ​​trong suốt sự nghiệp 60 năm của mìnhthế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,xem phim thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,download thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,xem online thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp hd,xem thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp nhanh,tai phim thế giới hoang dã qua 60 năm sự nghiệp,attenborough,60 years in the wild,xem phim attenborough,60 years in the wild,download attenborough,60 years in the wild,xem online attenborough,60 years in the wild hd,xem attenborough,60 years in the wild nhanh,tai phim attenborough,60 years in the wild