Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo - Higashino Keigo Mysteries Việt Sub (2012)RSS Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo - Higashino Keigo Mysteries Việt Sub (2012)
Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo - Higashino Keigo Mysteries
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 11 câu chuyện, 11 diễn viên. Thế giới bí ẩn của nhà văn trinh thám được yêu thích tại Nhật Bản sẽ được hiện thực hóa trên màn ảnh với những câu chuyện ngắn được sắp xếp ngẫu nhiên. Với mỗi tập, sẽ có một diễn viên chính với một câu chuyện khác nhau
Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập Bakaleya.Diễn Viên: Park Bo Gum,Lee Hyori,Lee Sang Soon,Snsd Yoona

Shiritsu Bakaleya Koukou Trường Dân Lập BakaleyaViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Một ngôi trường của những tên côn đồ nóng nảy, thích gây sự, một trường Yankee tệ hại nhất - Trung học Bakada. Và một ngôi trường của những tiểu thư xinh đẹp và giỏi giang, ngôi trường của những nàng công chúa và quý cô. Trung học First Cattleya Khi hai ngôi trường hợp lại thành một, chuyện gì sẽ xảy ra?

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles Ryukendo.Diễn Viên: Park Bo Gum,Lee Hyori,Lee Sang Soon,Snsd Yoona

Madan Senki Ryukendo Magic Bullet Chronicles RyukendoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 52/52)

Thành phố Akebono vốn là yên bình cho đến khi họ tìm ra 1 thiên thạch trong công trường giữa thành phố. Thiên thạch này phát ra một nguồn năng lượng kì lạ, cùng với đó là sự xuất hiện của đội quân quái vật Jamanga. Chúng thu thập năng lựơng Minus từ những cảm xúc tiêu cực của con người để phục vụ cho 1 mục đích xấu xa. Tổ chức SHOT được thành lập để bảo vệ con ngăn chặn chúng. Thành viên của tổ chức hoạt động dưới vỏ bọc là cảnh sát Akebono.

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Unknown2017-05-25 07:52:37

Thế Giới Bí Ẩn Của Higashino Keigo - Higashino Keigo Mysteries Việt Sub (2012)

11 câu chuyện 11 diễn viên thế giới bí ẩn của nhà văn trinh thám được yêu thích tại nhật bản sẽ được hiện thực hóa trên màn ảnh với những câu chuyện ngắn được sắp xếp ngẫu nhiên với mỗi tập sẽ có một diễn viên chính với một câu chuyện khác nhauthế giới bí ẩn của higashino keigo,xem phim thế giới bí ẩn của higashino keigo,download thế giới bí ẩn của higashino keigo,xem online thế giới bí ẩn của higashino keigo hd,xem thế giới bí ẩn của higashino keigo nhanh,tai phim thế giới bí ẩn của higashino keigo,higashino keigo mysteries,xem phim higashino keigo mysteries,download higashino keigo mysteries,xem online higashino keigo mysteries hd,xem higashino keigo mysteries nhanh,tai phim higashino keigo mysteries