Thầy Giáo Thịt Tươi - Fresh Teachers Việt Sub (2017)RSS Thầy Giáo Thịt Tươi - Fresh Teachers Việt Sub (2017)
Thầy Giáo Thịt Tươi - Fresh Teachers
Diễn viên: Ngụy Đại Huân, Trịnh Hợp Huệ Tử, Trần Ngọc Kỳ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những câu chuyện về trường học. Thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo Thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích. Phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm. Mời các bạn cùng theo dõi.
Phú Hộ Thẩm Vạn Tam The Legend Of The Treasure Basin.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Phạm Bặng Băng,Trương Đình

Phú Hộ Thẩm Vạn Tam The Legend Of The Treasure BasinViệt Sub Năm: 2004 (Tập 37/37)

Thẩm Vạn Tam vốn xuất thân trong một gia đình nhà nông nghèo. Yêu Triệu Tuyết Nga nhưng anh không có đủ tiền để cưới nàng. Vạn Tam quyết tâm đi làm giàu. Gặp biết bao gian khổ, có những lúc đi đến đường cùng do kẻ thù hãm hại, nhưng Thẩm Vạn tam đã lại đứng dậy cùng với sự giúp đỡ của Lục Xuân Hương, trở thành một phú hộ giàu có nhất của Trung Quốc

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Phạm Bặng Băng,Trương Đình

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Phạm Bặng Băng,Trương Đình

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Unknown2017-05-03 09:36:42

Thầy Giáo Thịt Tươi - Fresh Teachers Việt Sub (2017)

những câu chuyện về trường học thế nhưng có một nhân vật khác biệt trong trường đó là thầy giáo thịt tươi vốn là thiếu gia nhà giàu nên sự nghênh ngáo của anh luôn bị các giáo viên trong trường chỉ chích phim với những tính tiết vui nhộn sẽ làm cho phim lôi cuốn thêm mời các bạn cùng theo dõithầy giáo thịt tươi,xem phim thầy giáo thịt tươi,download thầy giáo thịt tươi,xem online thầy giáo thịt tươi hd,xem thầy giáo thịt tươi nhanh,tai phim thầy giáo thịt tươi,fresh teachers,xem phim fresh teachers,download fresh teachers,xem online fresh teachers hd,xem fresh teachers nhanh,tai phim fresh teachers,ngụy đại huân,trịnh hợp huệ tử,trần ngọc kỳ