Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers Thuyết Minh (2020)RSS Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers Thuyết Minh (2020)
Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi lương của thầy cô trong trường bị cướp sạch, thầy giáo mới bất đắc dĩ bắt tay vào lấy lại số tiền và nhanh chóng tìm thấy niềm vui trong việc dạy học.
Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Đối Đầu Helios.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Đối Đầu HeliosViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị DC8 có khả năng san bằng cả Hồng Kông chỉ trong vòng một đêm. Chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ Hồng Kông - nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố

Unknown2020-09-03 14:27:21

Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers Thuyết Minh (2020)

khi lương của thầy cô trong trường bị cướp sạch thầy giáo mới bất đắc dĩ bắt tay vào lấy lại số tiền và nhanh chóng tìm thấy niềm vui trong việc dạy họcthầy giáo phản công,xem phim thầy giáo phản công,download thầy giáo phản công,xem online thầy giáo phản công hd,xem thầy giáo phản công nhanh,tai phim thầy giáo phản công,crazy awesome teachers,xem phim crazy awesome teachers,download crazy awesome teachers,xem online crazy awesome teachers hd,xem crazy awesome teachers nhanh,tai phim crazy awesome teachers