Thầy Giáo Ma Cà Rồng - Vampire Việt Sub (2011)RSS Thầy Giáo Ma Cà Rồng - Vampire Việt Sub (2011)
Thầy Giáo Ma Cà Rồng - Vampire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.
Con Ruồi The Fly.Diễn Viên: Jeff Goldblum,Geena Davis,John Getz,Joy Boushel

Con Ruồi The FlyViệt Sub Năm: 1986

Một khoa học gia đang nghiên cứu một công trình về vận tải vô tuyến (vô tuyến vận) có thể làm thay đổi cả thế giới theo nguyên tắc: Một vật được vận tải sẽ được tách thành những nguyên tử vận chuyển vô tuyến trong một “lò” gốc và được tái kết hợp để trở lại thành vật nguyên thủy trong một “lò” khác ở chỗ khác.Do nóng lòng tự đem mình ra làm thí nghiệm lúc đang say nên có một con ruồi (trong phim có lẽ là nhặng) trong buồng

Quỷ Ám Asmodexia.Diễn Viên: Albert Baró,Marta Belmonte,Pepo Blasco

Quỷ Ám AsmodexiaViệt Sub Năm: 2014

bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.

Cương Thi Đòi Mạng Zombies Back.Diễn Viên: Tống Dực Phi,Lí Hồng Đào,Chu Giai Hi

Cương Thi Đòi Mạng Zombies BackThuyết Minh Năm: 2016

Chàng béo Đông Sinh vô tình dính phải lời nguyền sẽ chết bất đắc ki tử vì sở hửu sợi dây chuyền Tửu Lưu Sương bị trù ếm. Để ngăn chặn chuyện này, Đông Sinh và hai người phải tìm cách xuyên không về thời cổ đại thay đổi quá khứ. Tuy nhiên, trước đó họ phải thực hiện một chuyến du hành xuống âm phủ.

Hang Quỷ Phần 1 The Descent.Diễn Viên: Julia Benson,Peter Benson,Emilie Ullerup

Hang Quỷ Phần 1 The DescentThuyết Minh Năm: 2005

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi Juno (Natalie Mendoza) gồm có Sarah, Beth, Sam, Rebecca và Holly trong một chuyến thám hiểm hang động. Cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá, tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà Juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểm.

Unknown2020-08-08 15:35:50

Thầy Giáo Ma Cà Rồng - Vampire Việt Sub (2011)

bề ngoài simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp anh ta buộc phải uống máu người sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mìnhthầy giáo ma cà rồng,xem phim thầy giáo ma cà rồng,download thầy giáo ma cà rồng,xem online thầy giáo ma cà rồng hd,xem thầy giáo ma cà rồng nhanh,tai phim thầy giáo ma cà rồng,vampire,xem phim vampire,download vampire,xem online vampire hd,xem vampire nhanh,tai phim vampire