Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)RSS Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)
Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice
Diễn viên: Mary Elizabeth Winstead, Chris Messina, Don Johnson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.
Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

My Blessing This Blessing I Ask For.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

My Blessing This Blessing I Ask ForViệt Sub Năm: 2023

Naina, người chưa bao giờ tự tin trong tình yêu, chưa biết cách theo đuổi bất kỳ ai đúng cách. Tuy nhiên, Naina chưa bao giờ bỏ cuộc, tự tin rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến! Cho đến sinh nhật năm 20 tuổi, anh tổ chức một bữa tiệc với Ton, người bạn thân duy nhất của mình.

Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Unknown2017-03-24 05:14:45

Thay Đổi Cuộc Đời - Alex Of Venice Việt Sub (2014)

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn chris messina và được viết kịch bản bởi jessica goldberg katie nehra và justin shilton phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp mary elizabeth winstead trong vai chính bên cạnh don johnson derek luke julianna guill katie nehra chris messina và skylar gaertnerthay đổi cuộc đời,xem phim thay đổi cuộc đời,download thay đổi cuộc đời,xem online thay đổi cuộc đời hd,xem thay đổi cuộc đời nhanh,tai phim thay đổi cuộc đời,alex of venice,xem phim alex of venice,download alex of venice,xem online alex of venice hd,xem alex of venice nhanh,tai phim alex of venice,mary elizabeth winstead,chris messina,don johnson