Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966)RSS Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966)
Thập Tự Xanh - The Blue Max
Diễn viên: George Peppard, James Mason, Ursula Andress
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.
Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night Clerk

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night ClerkThuyết Minh Năm: 2020

Bart Bromley là một nhân viên bán hàng đêm rất thông minh. Khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của mình, Bart đã trở thành nghi phạm chính. Và khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart tạo mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Chú Bé Peter Pan Peter Pan.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chú Bé Peter Pan Peter PanThuyết Minh Năm: 2003

Trong ngột ngạt Edwardian London, Wendy yêu mê hoặc anh em của mình mỗi đêm với những câu chuyện trước khi đi ngủ của kiếm hiệp, swashbuckling, và thuyền trưởng Hook đáng sợ. Nhưng các em trở thành những anh hùng của một câu chuyện lớn hơn, khi Peter Pan bay vào vườn ươm của họ một đêm và dẫn họ trên mái nhà tràn ngập ánh trăng qua một thiên hà của các ngôi sao và các khu rừng nhiệt đới tươi tốt của Neverland.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Jeremy Sumpter,Jason Isaacs,Olivia Williams

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Unknown2019-10-30 15:01:13

Thập Tự Xanh - The Blue Max Việt Sub (1966)

bruno stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được thập tự xanh cao quýthập tự xanh,xem phim thập tự xanh,download thập tự xanh,xem online thập tự xanh hd,xem thập tự xanh nhanh,tai phim thập tự xanh,the blue max,xem phim the blue max,download the blue max,xem online the blue max hd,xem the blue max nhanh,tai phim the blue max,george peppard,james mason,ursula andress