Thập Nhị Đàm - Twelve Legends Thuyết Minh (2021)RSS Thập Nhị Đàm - Twelve Legends Thuyết Minh (2021)
Thập Nhị Đàm - Twelve Legends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đại gia kim thạch Kim Tính Kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá Nữ Oa vá trời, tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm. Ngài yêu Dạ Minh sâu sắc, vì muốn giúp Dạ Minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm “con dấu”.
Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy Destiny

Huyễn Thành Phàm Trần Ice Fantasy DestinyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Trái đất năm 2020, băng vương Ca Sách chuyển thế thành người điều hành của công ty kĩ thuật công nghệ Phùng Sách ( Phùng Thiệu Phong). Trong một lần vô tình mở ra cách cửa thông với Băng tộc và dần dần khôi phục kí ức và ăng lực của kiếp trước. Đồng thời anh cũng gặp lại người yêu kiếp trước Lê Lạc mà giờ là Lạc Lạc ( Trương Vũ Khởi) từ đó dẫn với một đoạn tình duyên đẹp đẽ mạo hiểm giữa kiếp này và kiếp trước.

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2.Diễn Viên: Tom Wisdom,Roxanne Mckee,Anthony Head

Ác Thần Phần 2 Dominion Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Thập Nhị Đàm Twelve Legends.Diễn Viên: Tom Wisdom,Roxanne Mckee,Anthony Head

Thập Nhị Đàm Twelve LegendsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

đại gia kim thạch Kim Tính Kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá Nữ Oa vá trời, tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm. Ngài yêu Dạ Minh sâu sắc, vì muốn giúp Dạ Minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm “con dấu”.

Cô Giáo Ô Sun Nam Teacher Oh Soon-Nam.Diễn Viên: Tom Wisdom,Roxanne Mckee,Anthony Head

Cô Giáo Ô Sun Nam Teacher Oh Soon-NamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 129/129)

Sun Nam quyết định kết hôn với con trai của một gia đình quyền lực và trở thành người vợ, người mẹ mẫu mực. Cuộc sống đang hạnh phúc thì sóng gió ập đến với Sun Nam, con gái Joon Yeong bất ngờ qua đời mang đến sự mất mát rất lớn đối với người phụ nữ này.

Unknown2021-12-19 13:54:52

Thập Nhị Đàm - Twelve Legends Thuyết Minh (2021)

đại gia kim thạch kim tính kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá nữ oa vá trời tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm ngài yêu dạ minh sâu sắc vì muốn giúp dạ minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm 8220 con dấu 8221thập nhị đàm,xem phim thập nhị đàm,download thập nhị đàm,xem online thập nhị đàm hd,xem thập nhị đàm nhanh,tai phim thập nhị đàm,twelve legends,xem phim twelve legends,download twelve legends,xem online twelve legends hd,xem twelve legends nhanh,tai phim twelve legends