Thanh Xuân Ơi, Chào Em - Take Me To The Moon Việt Sub (2018)RSS Thanh Xuân Ơi, Chào Em - Take Me To The Moon Việt Sub (2018)
Thanh Xuân Ơi, Chào Em - Take Me To The Moon
Diễn viên: Tống Vân Hoa, Lưu Dĩ Hào, Nghiêm Chính Lam
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.
Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Đại Pháp Sư The Magician.Diễn Viên: Ara Go,Dal,Hwan Jo,Yun,Hie Jo

Đại Pháp Sư The MagicianViệt Sub Năm: 2015

Công chúa Cheong Myung (do Go Ah Ra thủ vai) của Joseon Dynasty trên đường đi tới Qing Dynasty để kết hôn với người được lựa chọn phải kết hôn với mình. Vô tình, trên đường đi, nàng đã gặp một pháp sư trẻ tuổi Hwan Hee (do Yoo Seung Ho thủ vai) và rồi phải lòng chàng trai này

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Ara Go,Dal,Hwan Jo,Yun,Hie Jo

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Những Điều Tốt Đẹp All Good Things.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kirsten Dunst,Frank Langella,Lily Rabe

Những Điều Tốt Đẹp All Good ThingsViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh những năm 1980 tại thành phố New York. David Marks (Ryan Gosling), con trai của một ông trùm bất động sản cực hùng mạnh, đã kết hôn với một học sinh cùng lớp xinh đẹp có tên Katie (Kirsten Dunst). Họ cùng nhau chạy trốn ra khỏi thành phố để tới Vermont, mới mục đích chỉ là được thu hút sự chú ý của cha David

Unknown2019-10-31 07:04:56

Thanh Xuân Ơi, Chào Em - Take Me To The Moon Việt Sub (2018)

bắt đầu khi uông chính tường lưu dĩ hào gặp lại cô bạn học lý bội ân tống vân hoa tại tokyo nhật bản sau nhiều năm xa cách vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học nhưng bội ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình cuối cùng cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sốngthanh xuân ơi,chào em,xem phim thanh xuân ơi,chào em,download thanh xuân ơi,chào em,xem online thanh xuân ơi,chào em hd,xem thanh xuân ơi,chào em nhanh,tai phim thanh xuân ơi,chào em,take me to the moon,xem phim take me to the moon,download take me to the moon,xem online take me to the moon hd,xem take me to the moon nhanh,tai phim take me to the moon,tống vân hoa,lưu dĩ hào,nghiêm chính lam