Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008)RSS Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008)
Thành Phố Tội Ác - Open City
Diễn viên: Ye, Jin Son, Myung, Min Kim, Gi, Seok Do
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.
Kẻ Lừa Đảo The Imposter.Diễn Viên: Adam Obrian,Frédéric Bourdin And Carey Gibson

Kẻ Lừa Đảo The ImposterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim như một cuốn tư liệu kể về một người Pháp trẻ tuổi cố gắng thuyết phục gia đình ở Texas rằng ông là người con trai 16 tuổi của họ đã bị mất tích vào 3 năm trước. Bộ phim ít có những pha hành động, tuy nhiên lại được đánh giá rất cao bởi những tình tiết nội dung trong câu chuyện.

Tà Không Thắng Chính Hidden Man.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Wen Jiang,Fan Liao,Qing Xu,Jiali Ding,Meng Li

Tà Không Thắng Chính Hidden ManThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh những năm 30 thời kỳ quân phiệt hỗn chiến ở Trung Quốc. Chứng kiến sư huynh Tiềm Long (Liêu Phàm) cấu kết với Nhật Bản giết hại cả nhà sư phụ, Lý Thiên Nhiên (Bành Vu Yến) may mắn thoát thân và được một vị bác sĩ người Mỹ cứu giúp. Sang Mỹ, Thiên Nhiên vốn có thiên phú về võ thuật, anh chàng được tham gia huấn luyện đặc công và sau đó anh trở về Trung Quốc để báo thù.

Bí Mật Hành Động Absolute Deception.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Emmanuelle Vaugier,Evert Mcqueen

Bí Mật Hành Động Absolute DeceptionViệt Sub Năm: 2013

John Nelson (Gooding Jr), mật vụ liên bang FBI đến thành phố New York để thông báo cho nữ phóng viên Rebecca Scott (Emmanuelle Vaugier) rằng người chồng của cô là Miles đã chết trong một nghi án bí mật, dấu tích còn lại của người chồng chỉ là ngón tay cái bị đứt. John Nelson và nữ phóng viên Scott cả hai lên đường đến vùng đất giàu có Gold Coast của Úc để tìm hiểu những gì đã xẩy ra. Họ sớm khám phá ra Miles là một phần trong kế hoạch Ponzi của những kẻ cầm đầu buôn lậu xuyên quốc gia và họ bị

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Unknown2020-02-16 06:24:10

Thành Phố Tội Ác - Open City Việt Sub (2008)

baek jang mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài seoul cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở osaka cả hàn quốc và chính quyền nhật bản tập trung sự chú ý vào baek jang mi khi trở về đến seoul cảnh sát địa phươngthành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,open city,xem phim open city,download open city,xem online open city hd,xem open city nhanh,tai phim open city,ye,jin son,myung,min kim,gi,seok do