Thành Phố Thiên Thần - City Of Angels Việt Sub (2015)RSS Thành Phố Thiên Thần - City Of Angels Việt Sub (2015)
Thành Phố Thiên Thần - City Of Angels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh 3 nhân vật chính là Triệu Tô Hàng, Trần Sảng và Quan Toa Toa cách đây hơn 10 năm họ từng là bạn thân thiết của nhau, nhưng vì cùng đem lòng yêu một anh chàng trong trường nên từ dạo ấy tình bạn của họ bị chia cắt.
Phòng Riêng 2 Room Alone 2.Diễn Viên: Anchasa Mongkhonsamai,Jirakit Kuariyakul

Phòng Riêng 2 Room Alone 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

kể về câu chuyện của "những con người cô đơn trong thời đại truyền thông", đặc biệt là những người đang sống tại phòng số 401 đến số 410 của chung cư Happy. Họ hầu hết đều là sinh viên đại học và một người là học sinh trung học.

Unknown2016-10-05 07:21:15

Thành Phố Thiên Thần - City Of Angels Việt Sub (2015)

xoay quanh 3 nhân vật chính là triệu tô hàng trần sảng và quan toa toa cách đây hơn 10 năm họ từng là bạn thân thiết của nhau nhưng vì cùng đem lòng yêu một anh chàng trong trường nên từ dạo ấy tình bạn của họ bị chia cắtthành phố thiên thần,xem phim thành phố thiên thần,download thành phố thiên thần,xem online thành phố thiên thần hd,xem thành phố thiên thần nhanh,tai phim thành phố thiên thần,city of angels,xem phim city of angels,download city of angels,xem online city of angels hd,xem city of angels nhanh,tai phim city of angels