Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018)RSS Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018)
Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên sử thi Hy Lạp cổ đại Iliad, Troy: Fall of a City kể câu chuyện về cuộc bao vây 10 năm thành phố cổ Troy của quân Hy Lạp, sau khi Paris - hoàng tử trẻ tuổi thành Troy yêu vợ của một vị vua Hy Lạp và cướp đi nàng ta.
Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1.Diễn Viên: Anson Mount,Colm Meaney,Phil Burke

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1.Diễn Viên: Dj Cotrona,Zane Holtz,Eiza González

Trước Lúc Bình Minh Phần 1 From Dusk Till Dawn Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Về cơ bản series này vẫn dựa trên nội dung của phim, thêm nhân vật mới và mở rộng phần kịch bản nền, và đi sâu vào những bí ẩn... Nếu bạn chưa biết thì bộ phim ngày trước có sự tham gia của Quentin Tarantino, nói về 2 tên cướp nhà băng, sau 1 phi vụ đã bỏ chạy sang Mexico. Trên đường đi, rất nhiều rắc rối xảy ra và kéo họ vào một câu lạc bộ thoát y do ma cà rồng làm chủ xị. Họ phải chiến đấu một mất một còn để sống sót tới bình minh.

Unknown2020-01-16 14:28:22

Thành Phố Thất Thủ - Troy: Fall Of A City Season 1 Việt Sub (2018)

dựa trên sử thi hy lạp cổ đại iliad troy fall of a city kể câu chuyện về cuộc bao vây 10 năm thành phố cổ troy của quân hy lạp sau khi paris hoàng tử trẻ tuổi thành troy yêu vợ của một vị vua hy lạp và cướp đi nàng tathành phố thất thủ,xem phim thành phố thất thủ,download thành phố thất thủ,xem online thành phố thất thủ hd,xem thành phố thất thủ nhanh,tai phim thành phố thất thủ,troy,fall of a city season 1,xem phim troy,fall of a city season 1,download troy,fall of a city season 1,xem online troy,fall of a city season 1 hd,xem troy,fall of a city season 1 nhanh,tai phim troy,fall of a city season 1