Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ - Santa Barbara Thuyết Minh (2014)RSS Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ - Santa Barbara Thuyết Minh (2014)
Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ - Santa Barbara
Diễn viên: Som E, Baik Hyun, Jhin, Jeong, Eun Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.
Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Người Đàn Ông Trọng Danh Dự Men Of Honor.Diễn Viên: Robert De Niro,Cuba Gooding Jr,Charlize Theron,Aunjanue Ellis,Hal Holbrook,Michael Rapaport,Powers

Người Đàn Ông Trọng Danh Dự Men Of HonorViệt Sub Năm: 2000

tái hiện cuộc đời Carl Brashear, người da màu đầu tiên được phong chức đội trưởng thợ lặn của hải quân Mỹ. Xuất thân nghèo khó, không bằng cấp, lại là người da màu, nhưng anh đã vượt qua mọi trở ngại để trở thành một huyền thoại

Unknown2017-04-17 05:43:40

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ - Santa Barbara Thuyết Minh (2014)

jung woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành đến một ngày bạn jung woo bỏ trốn để lại jung woo với một đống nợ để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của jung woothành phố santa barbara mộng mơ,xem phim thành phố santa barbara mộng mơ,download thành phố santa barbara mộng mơ,xem online thành phố santa barbara mộng mơ hd,xem thành phố santa barbara mộng mơ nhanh,tai phim thành phố santa barbara mộng mơ,santa barbara,xem phim santa barbara,download santa barbara,xem online santa barbara hd,xem santa barbara nhanh,tai phim santa barbara,som e,baik hyun,jhin,jeong,eun kim