Thành Phố Mộng Mơ - Paterson Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Mộng Mơ - Paterson Việt Sub (2016)
Thành Phố Mộng Mơ - Paterson
Diễn viên: Adam Driver, Golshifteh Farahani, Nellie
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.
Cô Vợ Lắm Chiêu All About My Wife.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Cô Vợ Lắm Chiêu All About My WifeViệt Sub Năm: 2012

do Im Soo Jung, Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong đảm nhận, kể về một người đàn ông đã có một kế hoạch sai lầm khi thực hiện một cuộc ly hôn với vợ của mình bằng cách thuê một "tay chơi" để quyến rũ cô.

Lênh Đênh Marius.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing Romance.Diễn Viên: Kwang Soo Lee,Seon,Gyun Lee And Sung,Min Lee

Tiễn Biệt Chồng Yêu Killing RomanceViệt Sub Năm: 2023

Trong bão táp của scandal, ngôi sao hàng đầu Yeorae (do Lee Ha-nui đóng) đã trở thành mục tiêu chế nhạo của quốc dân vì một cuộc tình lộn xộn. Muốn thoát khỏi hiện thực, cô rời đi đến hòn đảo hẻo lánh Kwolla ở Thái Bình Dương

Unknown2017-04-09 07:58:59

Thành Phố Mộng Mơ - Paterson Việt Sub (2016)

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt cũng là một “nhà thơ” cùng cô người yêu mộng mơ thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêuthành phố mộng mơ,xem phim thành phố mộng mơ,download thành phố mộng mơ,xem online thành phố mộng mơ hd,xem thành phố mộng mơ nhanh,tai phim thành phố mộng mơ,paterson,xem phim paterson,download paterson,xem online paterson hd,xem paterson nhanh,tai phim paterson,adam driver,golshifteh farahani,nellie