Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)RSS Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)
Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City
Diễn viên: Dung Tổ Nhi, Phương Trung Tín
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xung đột nảy sinh khi Jack, một gã cảnh sát xem cái áo xanh ga mặc chỉ là công cụ kiếm tiền, là một nghề chứ không phải nghiệp, bị buộc bắt cặp với một nữ cảnh sát xinh đẹp, đầy nhiệt huyết và xông xáo.
Lật Ngược Flipped

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In Goldmember

Austin Giải Cứu Thế Giới Austin Powers In GoldmemberViệt Sub Năm: 2002

Tiếp nối 2 phần trước, Tiến sĩ Evil cùng với Mini-Me đã trốn khỏi nhà tù và lập ra hội Goldmember với mục đích thống trị thế giới. Kế họach này đòi hỏi cần 2 điều kiện, máy trở về thời gian và cha của Austin, Nigel Powers. Khi Austin đuổi theo Evil và nhóm Goldmember, anh ta dừng bước tại năm 1975 để "liên lạc" với người bạn gái cũ, thám tử Foxy Cleopatra, và nhờ cô ấy giúp đỡ giải cứu cha mình.

Phi Trì Nhân Sinh Pegasus

Phi Trì Nhân Sinh PegasusViệt Sub Năm: 2019

tay đua hết thời Trương Trì, anh là tay đua từng hô mưa gọi gió trong giới đua xe, nay chỉ có thể bán cơm chiên ở vỉa hè, Trương Trì quyết chí quay lại đường đua, khiêu chiến với tài năng thế hệ mới khi sự nghiệp của anh đã ở giai đoạn hoàng hôn.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Jim Carrey,Jeff Daniels,Laurie Holden

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Unknown2019-08-17 15:03:33

Thành Phố Không Bình Yên - Crazy N The City Việt Sub (2005)

xung đột nảy sinh khi jack một gã cảnh sát xem cái áo xanh ga mặc chỉ là công cụ kiếm tiền là một nghề chứ không phải nghiệp bị buộc bắt cặp với một nữ cảnh sát xinh đẹp đầy nhiệt huyết và xông xáothành phố không bình yên,xem phim thành phố không bình yên,download thành phố không bình yên,xem online thành phố không bình yên hd,xem thành phố không bình yên nhanh,tai phim thành phố không bình yên,crazy n the city,xem phim crazy n the city,download crazy n the city,xem online crazy n the city hd,xem crazy n the city nhanh,tai phim crazy n the city,dung tổ nhi,phương trung tín