Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020)RSS Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020)
Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series lấy bối cảnh thành phố Los Angeles vào năm 1938, sau một vụ hạ sát gây hoang mang cho người dân, thám tử Tiago Vega bị cuốn vào một câu truyện phản ánh lịch sử nơi đây.
Tình Bạn Friend, Our Legend.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Woody Harrelson,Michelle Monaghan,Michael Potts,Tory Kittles

Tình Bạn Friend, Our LegendThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.

Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Unknown2020-06-03 10:16:44

Thành Phố Của Thiên Thần Phần 1 - Penny Dreadful: City Of Angels Season 1 Việt Sub (2020)

series lấy bối cảnh thành phố los angeles vào năm 1938 sau một vụ hạ sát gây hoang mang cho người dân thám tử tiago vega bị cuốn vào một câu truyện phản ánh lịch sử nơi đâythành phố của thiên thần phần 1,xem phim thành phố của thiên thần phần 1,download thành phố của thiên thần phần 1,xem online thành phố của thiên thần phần 1 hd,xem thành phố của thiên thần phần 1 nhanh,tai phim thành phố của thiên thần phần 1,penny dreadful,city of angels season 1,xem phim penny dreadful,city of angels season 1,download penny dreadful,city of angels season 1,xem online penny dreadful,city of angels season 1 hd,xem penny dreadful,city of angels season 1 nhanh,tai phim penny dreadful,city of angels season 1