Thành Phố Chết - City 40 Việt Sub (2016)RSS Thành Phố Chết - City 40 Việt Sub (2016)
Thành Phố Chết - City 40
Diễn viên: Lavrenti Beria, Viktor Fetisov, Mikhail Gorbachev
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đằng sau những bức tường của một thành phố bị cấm, điều duy nhất nguy hiểm hơn bí mật của nó là sự thật.
Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Tài Xế Taxi Taxi Driver.Diễn Viên: Robert De Niro,Jodie Foster,Albert Brooks,Harvey Keitel

Tài Xế Taxi Taxi DriverViệt Sub Năm: 1976

Là một cựu chiến binh trở về từ Việt Nam, Travis Bickle (De Niro) đơn độc và bị ám ảnh bởi cái chết cũng như những cảnh tưởng bạo lực trong chiến tranh. Cuộc sống của ông ngày càng tồi tệ hơn, Travis đang ngập sâu trong những ám ảnh thì một người phụ nữ bất chợt gõ cửa cuộc đời ông! Những nỗi ám ảnh, những khổ đau, dằn vặt in sâu trong cuộc sống con người được thể hiện độc đáo trong bộ phim. Đây là một tác phẩm đáng để bạn dành thời gian xem.

Tội Ác Học Đường Super Dark Times.Diễn Viên: Owen Campbell,Charlie Tahan,Elizabeth Cappuccino

Tội Ác Học Đường Super Dark TimesViệt Sub Năm: 2017

Zach (Owen Phillips) và Josh (Charlie Tahan) là hai người bạn thân lớn lên cùng nhau trong một khu ngoại ô ở New York vào những năm 90, nơi cuộc sống của tuổi trẻ xoay quanh việc đi chơi, tìm kiếm những ngã rẽ cuộc đời, thưởng thức tình yêu đầu tiên và mong muốn nổi tiếng.

Unknown2017-04-30 02:32:43

Thành Phố Chết - City 40 Việt Sub (2016)

đằng sau những bức tường của một thành phố bị cấm điều duy nhất nguy hiểm hơn bí mật của nó là sự thậtthành phố chết,xem phim thành phố chết,download thành phố chết,xem online thành phố chết hd,xem thành phố chết nhanh,tai phim thành phố chết,city 40,xem phim city 40,download city 40,xem online city 40 hd,xem city 40 nhanh,tai phim city 40,lavrenti beria,viktor fetisov,mikhail gorbachev