Thành Công Mỹ Mãn - Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors Việt Sub (2015)RSS Thành Công Mỹ Mãn - Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors Việt Sub (2015)
Thành Công Mỹ Mãn - Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.
Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game.Diễn Viên: Laura Dern,Ellen Degeneres,Eddie Vedder

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Hikari Sentai Maskman The Movie Đế Chế Dưới Lòng Đất.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Hikari Sentai Maskman The Movie Đế Chế Dưới Lòng ĐấtViệt Sub Năm: 2010

Phiên bản điện ảnh của series Sentai thứ 11, nội dung kể về nàng tiên cá Lelai bị Igam của Đế Quốc Cống Ngầm lợi dụng giọng hát của nàng để tạo ra những trận động đất nhằm phá huỷ mọi thứ, liệu các Maskman sẽ ngăn chặn được âm mưu này và cứu được Lelai? Mời các bạn xem phim để biết rõ nhé

Unknown2019-03-01 07:31:13

Thành Công Mỹ Mãn - Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors Việt Sub (2015)

nữ sinh trung học kudo sayaka do arimura kasumi thủ vai là một cô gái trang điểm thời thượng ngọt ngào đáng yêu mỗi ngày cô đều trang điểm đậm cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng không hề để tâm đến việc học hành vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót sayaka lại tự buông xuôi cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình không chú tâm học tậpthành công mỹ mãn,xem phim thành công mỹ mãn,download thành công mỹ mãn,xem online thành công mỹ mãn hd,xem thành công mỹ mãn nhanh,tai phim thành công mỹ mãn,cô nàng đầu đất,flying colors,xem phim cô nàng đầu đất,flying colors,download cô nàng đầu đất,flying colors,xem online cô nàng đầu đất,flying colors hd,xem cô nàng đầu đất,flying colors nhanh,tai phim cô nàng đầu đất,flying colors