Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell Thuyết Minh (2020)RSS Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell Thuyết Minh (2020)
Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực, Akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị. Một lần tình cờ, cô gặp và quen biết Rui – một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ. Nụ cười của Akari khiến Rui thay đổi.
Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The Time.Diễn Viên: Quách Gia Minh,Lưu Vân,Phan Sương Sương

Tạm Biệt Mười Năm Của Chúng Ta Gone With The TimeViệt Sub Năm: 2015

nói về 10 năm trước Kỳ Kỳ (Lưu Vân) và Tống Đông Cáp (Quách Gia Minh), anh em không đánh thì không quen biết nhau, hai người dần dần bị thu hút bởi tài hoa và ước mơ của nhau trong lúc đang tìm hiểu nhau, nhưng vào mùa tốt nghiệp vì ước mơ khác nhau nên buồn bã chia tay nhau

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only You.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

Chỉ Riêng Mình Anh Số Phận Đã Định: Only YouViệt Sub Năm: 2015

Khi còn trẻ, Phương Viên từng đi xem bói 2 lần, kết quả nói rằng người mà số mệnh an bài cho cô tên là Tống Côn Minh. Khi trưởng thành, trước khi làm đám cưới với chồng tương lai của mình là Tạ Vĩ, Phương Viên ngoài ý muốn nhận được cuộc điện thoại của Tống Côn Minh. Cuối cùng, Phương Viên mặc kệ tất cả đuổi theo đến Ý, sau đó ở nơi tha hương phát triển 1 chuyến hành trình đi tìm kiếm tình yêu mang đầy tính phim ảnh.

Unknown2022-10-30 14:11:48

Thanh Âm Trong Mắt Em - Your Eyes Tell Thuyết Minh (2020)

sau tai nạn bất ngờ cướp đi gia đình và thị lực akari trở thành cô gái mạnh mẽ luôn tìm niềm vui sống từ những điều bình dị một lần tình cờ cô gặp và quen biết rui 8211 một cựu võ sỹ quyền anh luôn chịu đựng bóng tối từ quá khứ nụ cười của akari khiến rui thay đổithanh âm trong mắt em,xem phim thanh âm trong mắt em,download thanh âm trong mắt em,xem online thanh âm trong mắt em hd,xem thanh âm trong mắt em nhanh,tai phim thanh âm trong mắt em,your eyes tell,xem phim your eyes tell,download your eyes tell,xem online your eyes tell hd,xem your eyes tell nhanh,tai phim your eyes tell