Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có - Happy Old Year Thuyết Minh (2020)RSS Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có - Happy Old Year Thuyết Minh (2020)
Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có - Happy Old Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được đạo diễn tài năng Nawapol Thamrongrattanarit đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, mặc dù mới 35 tuổi nhưng anh đã để lại khá nhiều dấu
Nàng Carmen Carmen

Nàng Carmen CarmenViệt Sub Năm: 1984

Tất nhiên, sự cám dỗ là tiếp cận một bộ phim như thế này với giọng nói nghẹn ngào và đầu gối khuỵu xuống, thốt ra những lời lẽ tôn trọng về nghệ thuật và âm nhạc. Nhưng chết tiệt, bộ phim này là Raiders of the Lost Ark từ các bộ phim opera, và tốt hơn là chúng ta không nên đánh xung quanh bụi rậm.

Nếu Anh Là Em If I Were You.Diễn Viên: Jimmy Lin,Kaitlyn Riordan,Ma Wu

Nếu Anh Là Em If I Were YouViệt Sub Năm: 2012

đem đến cho quý khán giả những giây phút thoải mái, thú vị của một mối tình đẹp và hết sức lãng mạng giữa một anh chàng đào hoa Thiện Dân nhưng lại không có lấy một mối tình và một cô gái chuyên dùng thủ đoạn lừa gạt để lừa tình Tiểu Ngãi

Ký Ức Mùa Hè Last Summer.Diễn Viên: Jimmy Lin,Kaitlyn Riordan,Ma Wu

Ký Ức Mùa Hè Last SummerViệt Sub Năm: 2021

Trong kỳ nghỉ hè ở một thị trấn bên bờ biển, cậu trai 16 tuổi Deniz tìm cách lấy lòng người cậu thầm thích hồi nhỏ và xoay xở với mối tình tay ba.

Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Unknown2020-12-06 14:58:40

Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có - Happy Old Year Thuyết Minh (2020)

được đạo diễn tài năng nawapol thamrongrattanarit đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất mặc dù mới 35 tuổi nhưng anh đã để lại khá nhiều dấutháng năm hạnh phúc ta từng có,xem phim tháng năm hạnh phúc ta từng có,download tháng năm hạnh phúc ta từng có,xem online tháng năm hạnh phúc ta từng có hd,xem tháng năm hạnh phúc ta từng có nhanh,tai phim tháng năm hạnh phúc ta từng có,happy old year,xem phim happy old year,download happy old year,xem online happy old year hd,xem happy old year nhanh,tai phim happy old year