Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January Thuyết Minh (2014)RSS Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January Thuyết Minh (2014)
Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January
Diễn viên: Viggo Mortensen, Kirsten Dunst, Oscar Isaac
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của "The Two Faces of January" diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người Mỹ, Chester MacFarland (Mortensen thủ vai) và Coleltte (Kirste Dunst) đi nghỉ tại Hy Lạp và có chuyến viếng thăm di tích Acropolis tại thủ đô Athens. Tại đây, ho gặp Rydal (Oscar Isaac), người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour. Bất chấp điều đó, gia đình MacFarlands vẫn mời Rydal đến ăn tối, và anh chàng - bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng, chấp nhận lời
Lát Cắt Tình Yêu Lovecut

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of Tokyo.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Chuyện Tình Sát Thủ Map Of The Sounds Of TokyoViệt Sub Năm: 2009

Ryu, một cô gái trẻ người Nhật vừa làm việc ở một chợ cá đêm tại Tokyo, vừa thỉnh thoảng nhận hợp đồng giết người. Trong một phi vụ được đặt hàng bởi Ishida - một thương nhân giàu có, cô cần giết David- người đàn ông Tây Ban Nha làm trong ngành rượu vang bị Ishida gán tội dẫn đến chuyện tự tử của Midori con gái ôngTrong lúc đó, một kỹ sư âm thanh bị hấp dẫn bởi Ryu và những tiếng động của Tokyo nên bám theo cô khắp thành phố.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Sergi López,Min Tanaka

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Người Lính Thứ 12 The 12Th Man.Diễn Viên: Jonathan Rhys Meyers,Thomas Gullestad

Người Lính Thứ 12 The 12Th ManThuyết Minh Năm: 2017

Họ là 12 người lính Nauy hoạt động ngầm, chuyên đánh phá các cơ sở của Đức Quốc xã. Họ đã vượt biển Bắc đến vịnh Toftefjord cùng 7 tấn thuốc nổ trên một thuyền đánh cá. Nhưng con thuyền của họ đã bị nghi ngờ và bắn chìm ngay trên biển...

Unknown2020-05-24 09:29:15

Tháng Giêng Hai Mặt - The Two Faces Of January Thuyết Minh (2014)

bối cảnh của the two faces of january diễn ra năm 1962 khi cặp vợ chồng người mỹ chester macfarland mortensen thủ vai và coleltte kirste dunst đi nghỉ tại hy lạp và có chuyến viếng thăm di tích acropolis tại thủ đô athens tại đây ho gặp rydal oscar isaac người hành nghề hướng dẫn viên du lịch nhưng lại thường lừa đảo khách khi đi tour bất chấp điều đó gia đình macfarlands vẫn mời rydal đến ăn tối và anh chàng bị cám dỗ bởi sắc đẹp và sự giàu có của đôi vợ chồng chấp nhận lờitháng giêng hai mặt thuyết minh,xem phim tháng giêng hai mặt thuyết minh,download tháng giêng hai mặt thuyết minh,xem online tháng giêng hai mặt thuyết minh hd,xem tháng giêng hai mặt thuyết minh nhanh,tai phim tháng giêng hai mặt thuyết minh,the two faces of january thuyết minh,xem phim the two faces of january thuyết minh,download the two faces of january thuyết minh,xem online the two faces of january thuyết minh hd,xem the two faces of january thuyết minh nhanh,tai phim the two faces of january thuyết minh,viggo mortensen,kirsten dunst,oscar isaac