Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi - Nghịch Thiên Thần Tôn Việt Sub (2018)RSS Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi - Nghịch Thiên Thần Tôn Việt Sub (2018)
Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi - Nghịch Thiên Thần Tôn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, một sinh viên tên THường Thiên vì đắc tội với lũ lưu manh mà bị uy hiếp tới tính mạng. Ngay lúc nguy hiểm, anh ta nhặt được một thần khí không rõ lai lịch. Thần khí đó bảo vệ Thường Thiên, sau đó, Thường Thiên đặt tên cho thần khí là Tiểu Bạch
Vũ Động Càn Khôn Martial Universe

Vũ Động Càn Khôn Martial UniverseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Một đường tu luyện, trộm âm dương, đoạt vận may, chuyển thế niết bàn, nắm giữ sinh tử, chấp chưởng luân hồi. Vũ Chi Cực, Phá thương khung, động càn khôn! Một thế giới tiên hiệp mênh mông thần bí vô tận, nhiệt huyết như núi lửa sôi trào, cảm xúc mạnh mẽ như sóng biển gầm rú, dục vọng sâu thẳm như vực sâu hun hút.

Vixen Mari Mccab

Vixen Mari MccabViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Rick And Morty Phần 3 Rick & Morty Season 3

Rick And Morty Phần 3 Rick & Morty Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/??)

Một loạt phim hoạt hình mà sau sự thành công của một nhà khoa học siêu phàm và cháu trai của mình...Rick and Morty sử dụng đề tài khoa học “điên” không chỉ để mang tới cho bạn một thế giới viễn tưởng hoành tráng, ảo diệu, mà qua đó còn truyền tải những yếu tố cảm xúc vô cùng sâu sắc.

Thám Tử Song Sinh Twin Spirit Detectives

Thám Tử Song Sinh Twin Spirit DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 20/20)

Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y, còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.

Unknown2018-10-26 11:27:38

Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi - Nghịch Thiên Thần Tôn Việt Sub (2018)

một ngày nọ một sinh viên tên thường thiên vì đắc tội với lũ lưu manh mà bị uy hiếp tới tính mạng ngay lúc nguy hiểm anh ta nhặt được một thần khí không rõ lai lịch thần khí đó bảo vệ thường thiên sau đó thường thiên đặt tên cho thần khí là tiểu bạchthần khí nghịch thiên của tôi,xem phim thần khí nghịch thiên của tôi,download thần khí nghịch thiên của tôi,xem online thần khí nghịch thiên của tôi hd,xem thần khí nghịch thiên của tôi nhanh,tai phim thần khí nghịch thiên của tôi,nghịch thiên thần tôn,xem phim nghịch thiên thần tôn,download nghịch thiên thần tôn,xem online nghịch thiên thần tôn hd,xem nghịch thiên thần tôn nhanh,tai phim nghịch thiên thần tôn