Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)RSS Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)
Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna
Diễn viên: Tamaki Hiroshi, Sakai Maki, Konishi Manami, Kouichi Doumoto
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.
Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Unknown2020-06-15 07:04:37

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai - Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna Thuyết Minh (2016)

kiyoshi mitarai là một nhà khoa học não đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh anh đang sống cùng bạn thân là kazumi ishioka một tiểu thuyết giavmột ngày nọ ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng hai người họ hợp tác với cảnh sát cùng nhau giải quyết vụ án nan giảithám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,download thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,xem online thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai hd,xem thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai nhanh,tai phim thám tử thiên tài mitarai,tensai tantei mitarai,nankai jiken file kasa wo oru onna,xem phim nankai jiken file kasa wo oru onna,download nankai jiken file kasa wo oru onna,xem online nankai jiken file kasa wo oru onna hd,xem nankai jiken file kasa wo oru onna nhanh,tai phim nankai jiken file kasa wo oru onna,tamaki hiroshi,sakai maki,konishi manami,kouichi doumoto