Thám Tử Phố Tàu - Detective Chinatown Thuyết Minh (2015)RSS Thám Tử Phố Tàu - Detective Chinatown Thuyết Minh (2015)
Thám Tử Phố Tàu - Detective Chinatown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.
Detective Conan Live Action 2 Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo Đen

Detective Conan Live Action 2 Shinichi Trở Lại: Đối Đầu Cùng Tổ Chức Áo ĐenViệt Sub Năm: 2010

Conan và Ran đến dự một buổi tiệc trao giải Hoa hậu Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn của gia đình Sonoko. Tại bữa tiệc, Conan vô tình ăn một chiếc bánh có chứa chất rượu khiến cậu có thể quay trở lại vóc dáng của Shinichi Kudo. Cùng lúc đó có một vụ án mạng xảy ra. Liệu cậu có kịp tìm ra hung thủ và thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức Áo đen hay không?

Bước Chân An Lạc Walk With Me.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Thich Nhát Hanh,Brother Pháp De

Bước Chân An Lạc Walk With MeViệt Sub Năm: 2017

thiền định về một cộng đồng các nhà sư và chư Ni Phật giáo đã cống hiến đời mình để làm chủ được nghệ thuật chánh niệm với vị thầy nổi tiếng thế giới Thích Nhất Hạnh.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Thich Nhát Hanh,Brother Pháp De

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The Hendersons.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Thich Nhát Hanh,Brother Pháp De

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The HendersonsViệt Sub Năm: 1987

Trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng, chiếc xe của gia đình Henderson đã đâm phải một con vật qua đường. Ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau, nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot (dã nhân, vượn người)

Unknown2020-10-09 15:34:33

Thám Tử Phố Tàu - Detective Chinatown Thuyết Minh (2015)

tần một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố tàu của bangkok thái lan trên hành trình đó tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc cả cùng nhau trốn chạythám tử phố tàu,xem phim thám tử phố tàu,download thám tử phố tàu,xem online thám tử phố tàu hd,xem thám tử phố tàu nhanh,tai phim thám tử phố tàu,detective chinatown,xem phim detective chinatown,download detective chinatown,xem online detective chinatown hd,xem detective chinatown nhanh,tai phim detective chinatown