Thám Tử Mindhorn - Mindhorn Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Mindhorn - Mindhorn Việt Sub (2017)
Thám Tử Mindhorn - Mindhorn
Diễn viên: Andrea Riseborough, Essie Davis, Kenneth Branagh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một diễn viên từng được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình trinh thám phát sóng những năm 1980 tên "Mindhorn" được cảnh sát mời làm việc.
Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Thông Cáo Tình Yêu Love In Disguise.Diễn Viên: Leehom Wang,Yifei Liu,Joan Chen

Thông Cáo Tình Yêu Love In DisguiseViệt Sub Năm: 2010

Ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng Đỗ Minh Hán (Vương Lực Hoành đóng) tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió, nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối. Cho tới một lần, xe của Đỗ Minh Hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh (Lưu Diệc Phi đóng) ngoài ý muốn, Tống Hiểu Thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra, còn Đỗ Minh Hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảy

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiViệt Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau. Từ đây mà một tác phẩm đầy ý nghĩa ra đời mang câu chuyện vui về đời người của một thầy giáo và một tay xã hội đen.

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Unknown2017-05-15 11:24:52

Thám Tử Mindhorn - Mindhorn Việt Sub (2017)

một diễn viên từng được biết đến với vai chính trong bộ phim truyền hình trinh thám phát sóng những năm 1980 tên mindhorn được cảnh sát mời làm việcthám tử mindhorn,xem phim thám tử mindhorn,download thám tử mindhorn,xem online thám tử mindhorn hd,xem thám tử mindhorn nhanh,tai phim thám tử mindhorn,mindhorn,xem phim mindhorn,download mindhorn,xem online mindhorn hd,xem mindhorn nhanh,tai phim mindhorn,andrea riseborough,essie davis,kenneth branagh