Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy - Maigret Sets A Trap Việt Sub (2016)RSS Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy - Maigret Sets A Trap Việt Sub (2016)
Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy - Maigret Sets A Trap
Diễn viên: Rowan Atkinson, Leo Staar, Shaun Dingwall
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.
Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad River

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông Cry Me A Sad RiverViệt Sub Năm: 2018

Bản truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh kể về quá trình nỗ lực và phấn đấu của các bạn trẻ, khắc họa quá trình trưởng thành “tàn khốc” của nhân vật Dịch Dao (Trịnh Sảng). Từ nhỏ đã phải sống trong một gia đình không có tình yêu thương, tâm hồn Dịch Dao dần khép kín với người xung quanh.

Không Gia Đình Remi, Nobodys Boy

Không Gia Đình Remi, Nobodys BoyThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Unknown2020-06-29 15:52:44

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy - Maigret Sets A Trap Việt Sub (2016)

jules maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của simenon có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước pháp ở thời của mình” với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng” nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham giathám tử maigret,cạm bẫy,xem phim thám tử maigret,cạm bẫy,download thám tử maigret,cạm bẫy,xem online thám tử maigret,cạm bẫy hd,xem thám tử maigret,cạm bẫy nhanh,tai phim thám tử maigret,cạm bẫy,maigret sets a trap,xem phim maigret sets a trap,download maigret sets a trap,xem online maigret sets a trap hd,xem maigret sets a trap nhanh,tai phim maigret sets a trap,rowan atkinson,leo staar,shaun dingwall