Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016)RSS Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016)
Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.
Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Unknown2017-03-01 03:48:40

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất - Maigrets Dead Man Việt Sub (2016)

tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “mr bean” nhưng rowan atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “maigret sets a trap” loạt phim về thám tử maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử rupert davies thủ vai chínhthám tử maigret 2,người đã khuất,xem phim thám tử maigret 2,người đã khuất,download thám tử maigret 2,người đã khuất,xem online thám tử maigret 2,người đã khuất hd,xem thám tử maigret 2,người đã khuất nhanh,tai phim thám tử maigret 2,người đã khuất,maigrets dead man,xem phim maigrets dead man,download maigrets dead man,xem online maigrets dead man hd,xem maigrets dead man nhanh,tai phim maigrets dead man