Thám Tử Chân Chính Phần 2 - True Detective Season 2 Việt Sub (2015)RSS Thám Tử Chân Chính Phần 2 - True Detective Season 2 Việt Sub (2015)
Thám Tử Chân Chính Phần 2 - True Detective Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp nối thành công của series True Detective (Thám tử chân chính) của đài HBO, phim kể về hai thám tử Rust Cohle và Martin Hart trong cuộc săn lùng tên sát nhân giết người hàng loạt kéo dài 17 năm ở Louisiana...
Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8.Diễn Viên: Karen Hayley,Nigel Marven,Michael Davis

Mũi Tên Xanh Phần 8 Arrow Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/13)

tiếp tục câu chuyện Sau một vụ đắm tàu nghiêm trọng, chàng tỉ phú ăn chơi có tiếng của thành phố Starling - Oliver Queen mất tích và không có hy vọng sống sót. Năm năm sau, anh bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương. Trở về nhà, tất cả người thân không nhận ra được bên trong Oliver đã có một sự đổi thay mạnh mẽ, trừ một người là mẹ của anh - Moira.

Wednesday Netflix.Diễn Viên: Karen Hayley,Nigel Marven,Michael Davis

Wednesday NetflixThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Thông minh, hay châm chọc và “chết trong lòng” một chút, Wednesday Addams điều tra một vụ giết người liên hoàn trong khi có thêm bạn và cả kẻ thù mới ở Học viện Nevermore.

Unknown2016-09-23 05:49:50

Thám Tử Chân Chính Phần 2 - True Detective Season 2 Việt Sub (2015)

phần tiếp nối thành công của series true detective thám tử chân chính của đài hbo phim kể về hai thám tử rust cohle và martin hart trong cuộc săn lùng tên sát nhân giết người hàng loạt kéo dài 17 năm ở louisianathám tử chân chính phần 2,xem phim thám tử chân chính phần 2,download thám tử chân chính phần 2,xem online thám tử chân chính phần 2 hd,xem thám tử chân chính phần 2 nhanh,tai phim thám tử chân chính phần 2,true detective season 2,xem phim true detective season 2,download true detective season 2,xem online true detective season 2 hd,xem true detective season 2 nhanh,tai phim true detective season 2