Thám Tử Ác Mộng 2 - Nightmare Detective 2 Việt Sub (2008)RSS Thám Tử Ác Mộng 2 - Nightmare Detective 2 Việt Sub (2008)
Thám Tử Ác Mộng 2 - Nightmare Detective 2
Diễn viên: Ryûhei Matsuda, Yui Miura, Wako Andô
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn còn bị ám ảnh bởi khả năng của mình không mong muốn, cho phép anh ta để vào giấc mơ của người khác, và những kỷ niệm của mẹ ông chết khi ông còn là một đứa trẻ, Kyoichi Kagenuma Ryuhei Matsuda chiêm ngắm tự tử trong khi từ từ chết đuối trong thế giới của mình đau khổ
Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Unknown2015-11-23 17:58:51

Thám Tử Ác Mộng 2 - Nightmare Detective 2 Việt Sub (2008)

vẫn còn bị ám ảnh bởi khả năng của mình không mong muốn cho phép anh ta để vào giấc mơ của người khác và những kỷ niệm của mẹ ông chết khi ông còn là một đứa trẻ kyoichi kagenuma ryuhei matsuda chiêm ngắm tự tử trong khi từ từ chết đuối trong thế giới của mình đau khổthám tử ác mộng 2,xem phim thám tử ác mộng 2,download thám tử ác mộng 2,xem online thám tử ác mộng 2 hd,xem thám tử ác mộng 2 nhanh,tai phim thám tử ác mộng 2,nightmare detective 2,xem phim nightmare detective 2,download nightmare detective 2,xem online nightmare detective 2 hd,xem nightmare detective 2 nhanh,tai phim nightmare detective 2,ryûhei matsuda,yui miura,wako andô