Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017)RSS Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017)
Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ American Horror Story cho tới The People v. O.J. Simpson: American Crime Story và giờ thì là FEUD: Bette and Joan - đứa con đẻ của Ryan Murphy tiếp nối phong cách anthology (mỗi mùa một câu chuyện) tiếp tục khuấy đảo thế giới ảo.
Ngự Y Heo Jun Guam Heo Jun.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Baek Yoon Shik,Park Jin Hee,Nam Goong Min

Ngự Y Heo Jun Guam Heo JunViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Lấy bối cảnh thời Joseon, chủ yếu là dưới thời trị vì của vua Seonjo. Câu chuyện này xảy ra sau cái chết của Dae Jang Geum (nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ Joseon) 50 năm. Nó miêu tả cuộc sống của ngự y Heo Jun, người đã viết sách y thuật  phương Đông "(Đông Y Bảo Giám)" và trở thành ngự y cho vua Seonjo. Kim Joo Hyuk sẽ đóng vai Heo Jun trong bộ phim này. Yoo Ui Tae (Baek Yoon Shik) người cố vấn của Heo Jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy. Ye Jin Ah (Park Jin

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Baek Yoon Shik,Park Jin Hee,Nam Goong Min

Báo Thù Phần 1 Revenge Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/22)

Emily Thorne - một người phụ nữ trẻ, bí ẩn quay lại Hamptons, nơi những con người đang cất giữ bí mật về cái chết của gia đình cô. Emily thề sẽ đi tìm và trả thù những kẻ đã hủy hoại những người thân yêu của mình.

Gương Mặt Lạ Lẫm Andante.Diễn Viên: Kai,Back Cheol,Min,Kim Jin Kyung,Song Ji Hyun,Lee Ye Hyun

Gương Mặt Lạ Lẫm AndanteViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

đưa diễn viên Kai vào vai Shi Kyung, một học sinh trung học vừa chuyển nơi ở đến vùng ngoại ô. Ở ngôi trường mới, cậu gặp gỡ cô bạn tên Shi Young (Lee Ye Hyun) và cuộc sống của cậu từ đây đã bắt đầu biến chuyển đầy tích cực. Phim dài 16 tập và sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay trên đài KBS.

Unknown2017-05-01 07:36:24

Thâm Thù Phần 1 - Feud Season 1 Việt Sub (2017)

từ american horror story cho tới the people v oj simpson american crime story và giờ thì là feud bette and joan đứa con đẻ của ryan murphy tiếp nối phong cách anthology mỗi mùa một câu chuyện tiếp tục khuấy đảo thế giới ảothâm thù phần 1,xem phim thâm thù phần 1,download thâm thù phần 1,xem online thâm thù phần 1 hd,xem thâm thù phần 1 nhanh,tai phim thâm thù phần 1,feud season 1,xem phim feud season 1,download feud season 1,xem online feud season 1 hd,xem feud season 1 nhanh,tai phim feud season 1