Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012)RSS Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012)
Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible
Diễn viên: Naomi Watts, Ewan Mcgregor And Tom Holland
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.
Vô Hạn Infinite

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Unknown2023-04-26 20:21:04

Thảm Hoạ Sóng Thần - The Impossible Thuyết Minh (2012)

năm 2004 cơn địa chấn sumatra andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp ấn độ dương với những cơn sóng cao 30 m tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở indonesia sri lanka ấn độ thái lan và nhiều nơi khác 225000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng phuket của thái lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhấtthảm hoạ sóng thần,xem phim thảm hoạ sóng thần,download thảm hoạ sóng thần,xem online thảm hoạ sóng thần hd,xem thảm hoạ sóng thần nhanh,tai phim thảm hoạ sóng thần,the impossible,xem phim the impossible,download the impossible,xem online the impossible hd,xem the impossible nhanh,tai phim the impossible,naomi watts,ewan mcgregor and tom holland