Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess Thuyết Minh (2020)RSS Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess Thuyết Minh (2020)
Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lý Khải Hinh xứng danh là hotgirl thế hệ mới của điện ảnh hoa ngữ, mặc dù diễn xuất của cô không có gì nổi trội nhưng bằng nét đẹp xinh xắn, học giỏi và hát hay, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả trẻ.
Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The City.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Thương Nguyệt Hội Pretty Guardian Of The CityViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

nói về câu chuyện của Lạc gia, bị bọn xã hội đen cướp vì sở hữu phượng chi bí ẩn. Gia tộc này đã bị tiêu diệt và chỉ còn lại Lạc Khê Vân một cô gái bị nhiễm chất độc bào thai. Tám năm sau Lạc Khê Vân đã trở thành nhà khảo sát dân sự nổi tiếng nhất ở thành phố Thương Nguyệt.

Trường Phong Độ Chang Feng Du.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Trường Phong Độ Chang Feng DuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Unknown2020-10-05 19:37:56

Sơn Trại Tiểu Manh Chủ - Fake Princess Thuyết Minh (2020)

lý khải hinh xứng danh là hotgirl thế hệ mới của điện ảnh hoa ngữ mặc dù diễn xuất của cô không có gì nổi trội nhưng bằng nét đẹp xinh xắn học giỏi và hát hay cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả trẻsơn trại tiểu manh chủ,xem phim sơn trại tiểu manh chủ,download sơn trại tiểu manh chủ,xem online sơn trại tiểu manh chủ hd,xem sơn trại tiểu manh chủ nhanh,tai phim sơn trại tiểu manh chủ,fake princess,xem phim fake princess,download fake princess,xem online fake princess hd,xem fake princess nhanh,tai phim fake princess