Tesla Note - テスラノート Việt Sub (2021)RSS Tesla Note - テスラノート Việt Sub (2021)
Tesla Note - テスラノート
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.
Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Initial D Final Stage

Initial D Final StageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.

Unknown2021-10-11 16:00:15

Tesla Note - テスラノート Việt Sub (2021)

nhiệm vụ t là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn nhân vật chính là negoro botan người được đào tạo thành ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầutesla note,xem phim tesla note,download tesla note,xem online tesla note hd,xem tesla note nhanh,tai phim tesla note,テスラノート,xem phim テスラノート,download テスラノート,xem online テスラノート hd,xem テスラノート nhanh,tai phim テスラノート