Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)RSS Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)
Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak
Diễn viên: Martin Lawrence, Luke Wilson, Peter Greene, Dave Chappelle, Nicole Ari Parker, Graham Beckel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Miles Logan là một tên trộm chuyên nghiệp. Trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla, Miles đã bị Deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng. Người bạn của Miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được Miles, nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đó.
Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Nathan Gamble

Câu Chuyện Cá Heo 2 Dolphin Tale 2Việt Sub Năm: 2014

Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Unknown2020-08-09 19:50:10

Tên Cảnh Sát Trộm Kim Cương - Blue Streak Việt Sub (1999)

miles logan là một tên trộm chuyên nghiệp trong một phi vụ đánh cắp viên kim cương trị giá 17 triệu đôla miles đã bị deke lừa bịp để một mình hắn độc chiếm món hàng người bạn của miles bị giết chết và cảnh sát đã bắt được miles nhưng anh đã nhanh trí giấu viên kim cương ở đường ống thông hơi trong một tòa nhà gần đótên cảnh sát trộm kim cương,xem phim tên cảnh sát trộm kim cương,download tên cảnh sát trộm kim cương,xem online tên cảnh sát trộm kim cương hd,xem tên cảnh sát trộm kim cương nhanh,tai phim tên cảnh sát trộm kim cương,blue streak,xem phim blue streak,download blue streak,xem online blue streak hd,xem blue streak nhanh,tai phim blue streak,martin lawrence,luke wilson,peter greene,dave chappelle,nicole ari parker,graham beckel